Vật liệu và Kiến trúc

Dinh thự độc đáo được xây dựng như một đôi cánh

12/07/2023 - 08:14 SA

ZU-studio mới cho thấy kế hoạch cho một nơi ở sang trọng mới ở Costa Rica. Được đặt tên là N2 Private, dự án được lấy cảm hứng từ một loài chim và hình thức tổng thể sẽ được xây dựng giống như một con chim sắp cất cánh.

N2 Private House sẽ tọa lạc trên đỉnh một ngọn đồi nhìn ra bãi biển và sẽ có tầm nhìn ra cảnh quan bên dưới. Bên trong, tầng trệt của ngôi nhà sẽ có hầu hết các khu vực chung, bao gồm khu vực sinh hoạt mở và nhà bếp, cũng như một khoảng sân rộng dẫn đến một hồ bơi gần đó.


Công trình cũng sẽ có ba phòng ngủ ở tầng trệt, tất cả đều nhìn ra biển. Trong khi đó, toàn bộ tầng trên sẽ được sử dụng để làm hai phòng ngủ chính lớn và sẽ có lối đi lên sân thượng.

Ánh sáng tự nhiên sẽ là trọng tâm trong xây dựng và công trình sẽ có kính rộng rãi, bao gồm cả giếng trời. Công trình cũng sẽ được bố trí để tối đa hóa thông gió tự nhiên.


Studio cho biết, Costa Rica là một trong những quốc gia thú vị với hơn 80 loài chim. Công trình được lấy cảm hứng từ một con chim địa phương đang kiên nhẫn nhìn ra đường chân trời tưởng tượng nơi sẽ bay tiếp theo. Một cách xây dựng có hệ thống tạo ra sự đơn giản và sang trọng, đồng thời tạo ra những thiết kế mới mẻ cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Dự kiến công trình sẽ bắt đầu được xây dựng vào tháng 9.

VLXD.org (TH/ New Atlas)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.