Thiết bị và Đồ gia dụng

Kinh nghiệm chọn mua bồn nước chính hãng chuẩn nhất

17/06/2017 - 03:02 CH

Để mua bồn nước chính hãng với mức giá tốt nhất, người tiêu dùng nên dựa vào những yếu tố khách quan sau.
Thương hiệu chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn nước khác nhau, trong đó thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu, nhiều năm qua vẫn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng đó là bồn nước Sơn Hà, Tân Á, Tân Mỹ, Toàn Mỹ. Quý khách hàng nên tìm hiểu thêm những dấu hiệu nhận biết bồn chứa nước của từng thương hiệu để có sự lựa chọn chính xác nhất.

Lựa chọn dung tích phù hợp

Lựa chọn dung tích phù hợp để đảm bảo được nhu cầu nước sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình, cũng là cách tiết kiệm nước, tiết kiệm điện bơm nước lên bồn hiệu quả.

Theo thông số mà các nhà sản xuất khảo sát được, một người sử dụng từ 300 - 500L nước sinh hoạt/1ngày, bạn có thể dựa vào thông số này mà lựa chọn dung tích bồn nước phù hợp cho số thành viên trong gia đình. Bồn nước dung tích 2000 lít sử dụng được cho từ 4-5 thành viên, phù hợp với đa số các hộ gia đình tại Việt Nam. Vì vậy, nó luôn là mức dung tích bán chạy nhất hằng năm.
 

Chất liệu

Một chiếc bồn nước chất lượng phù thuộc rất nhiều vào chất liệu chế tạo. Hiện nay, 2 chất liệu chế tạo được sử dụng chủ yếu trong chế tạo bồn nước là inox sus304 và nhựa nguyên sinh PE - đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh chứa nước của bộ Y tế. Các hộ gia đình nên lựa chọn những dòng sản phẩm được chế tạo từ 2 nguồn nguyên liệu này.

Giá thành

Một chiếc téc nước phù hợp với gia đình bạn là một chiếc téc nước phù hợp với điều kiện tài chính. Bồn nước được phân tầng theo nhiều mức giá thành khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chính sách bảo hành

Khi đi mua hàng tại các cửa hàng, đại lý phân phối bạn cần đặc biệt quan tâm tới vấn đề bảo hành. Đảm bảo khi bồn nước của gia đình bạn gặp sự cố sẽ được bảo hành chính hãng.

Tem phiếu bảo hành cũng cần kaiểm tra lại thông tin mua hàng và thông tin bảo hành của từng sản phẩm có đúng với thông số của hãng hay không.
 
Địa chỉ mua hàng uy tín: Yếu tố cuối cùng cũng là yếu tố quan trọng nhất để mua được téc nước, bồn chứa nước chất lượng chính hãng, giá tốt nhất, đó là địa chỉ mua hàng uy tín.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.