Sự kiện

Xuất bản báo cáo ngành Xi măng Việt Nam

05/03/2021 - 10:41 SA

Năm 2020 là một năm đầy biến động của kinh tế Thế giới và Việt Nam, trong bối cảnh bùng phát dịch Covid-19 và dư âm cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung. Bên cạnh đó, Việt Nam còn chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai lũ lụt tại miền Trung và xâm nhập mặn vùng Tây Nam bộ.

Tuy vậy, các đơn vị ngành Xi măng Việt Nam đã xoay xỏa, nỗ lực vượt lên, để lần đầu tiên đưa sản lượng sản xuất và tiêu thụ vượt trên 100 triệu tấn. Cả nước đã có thêm 3 dự án mới đi vào hoạt động đưa tổng công suất thiết kế lên 104 triệu tấn.

Bên cạnh đó, Xi măng Việt Nam vẫn còn đó cả những cơ hội và thử thách cho 2021. Về thị trường và quản trị doanh nghiệp; về cải tiến kỹ thuật công nghệ; những bất cập trong xuất khẩu…

Báo cáo ngành Xi măng Việt Nam (Vietnam Cement Report) - VNCR 2020 xuất bản năm thứ 8 liên tiếp, tiếp tục cập nhật các số liệu chi tiết và tổng hợp về thị trường, sản xuất và tiêu thụ nội địa, xuất khẩu; toàn cảnh những biến động, khó khăn và thách thức, các số liệu và các dự báo quan trọng của Xi măng Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo.

Độc giả, các nhà sản xuất và kinh doanh… có nhu cầu tham khảo ấn phẩm Báo cáo ngành Xi măng Việt Nam (Vietnam Cement Report) - VNCR 2020, xin gửi email tới địa chỉ: gamma.ximang@gmail.com hoặc zalo: 0986 947 395 (Mrs. Chi) để nhận tài liệu.

BBT vlxd.org.vn rất mong nhận được sự phản hồi và góp ý của bạn đọc để báo cáo ngày càng hoàn thiện và ý nghĩa hơn cho ngành.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.