Sự kiện

Vietbuild Hà Nội 2020 lần 2 thu hút được sự tham gia của gần 1.200 gian hàng

25/11/2020 - 04:18 CH

Sáng nay (25/11), tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia (Hà Nội), Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 2 trong năm 2020 tại TP. Hà Nội đã chính thức khai mạc.

Sự kiện do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức, thu hút được sự tham gia của gần 1.200 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với những thương hiệu của nhiều quốc gia.

Ban tổ chức cho biết, Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã trở thành nhu cầu của các nhà doanh nghiệp kể cả trong bối cảnh năm nay chịu ảnh hưởng nhiều từ dịch bệnh Covid-19 và suy thoái kinh tế. Vietbuild vẫn đáp ứng nhu cầu xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng trong năm 2021 với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Những năm qua, Vietbuild Hà Nội 2020 đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp bất động sản, xây dựng; đem lại hiệu quả xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư.

Các sản phẩm tham gia giới thiệu, trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư theo xu hướng mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích doanh nghiệp nghiên cứu, liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Cùng đó là diễn đàn doanh nghiệp - hội nghị khách hàng là nhịp cầu để doanh nghiệp, công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh...
 
VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.