Sự kiện

Lễ châm lửa sấy lò nhà máy Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ

27/10/2020 - 10:45 SA

Ngày 25/10, Công ty TNHH Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ tổ chức Lễ châm lửa sấy lò nhà máy Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ tại Khu công nghiệp Phú Mỹ II mở rộng, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Nhà máy Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ có công suất 600 tấn/ngày (giai đoạn I) có tổng mức đầu tư hơn 2.425 tỷ đồng là nhà máy kính nổi siêu trắng với công nghệ hiện đại, tiên tiến, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường với dây chuyền thiết bị và công nghệ được chuyển giao bởi Tập đoàn Khải Thịnh. Để có sự kiện ngày hôm nay, các đối tác, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân viên đã rất nỗ lực tham gia trong quá trình từ đầu tư xây dựng, chuyển giao công nghệ đến hướng dẫn vận hành Nhà máy kính nổi siêu trắng Phú Mỹ.

Sản phẩm của nhà máy được cung cấp phôi cho sản xuất, lắp ráp pin năng lượng mặt trời, các sản phẩm kính xây dựng chất lượng cao đáp ứng cho các công trình xây dựng cao cấp, đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu thụ trong nước. Với mục tiêu trong tương lai gần, các dòng sản phẩm sẽ đứng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và trên thế giới, đáp ứng yêu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu, Ấn Độ, Trung Đông, Bắc Phi...

Việc triển khai đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ góp phần thực hiện chiến lược của các chủ đầu tư trong ứng dụng công nghiệp công nghệ cao vào sản xuất. Đây là những sản phẩm được ưu tiên nghiên cứu và phát triển nhằm hưởng ứng chương trình phát triển công nghiệp công nghệ cao, sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện với môi trường, phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về chống biến đổi khí hậu và giảm khí thải ra môi trường.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.