Sự kiện

Insee Việt Nam nhận danh hiệu “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2020”

20/11/2020 - 10:53 SA

Ngày 18/11, tại lễ vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức, Insee Việt Nam nhận danh hiệu “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2020”, ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của Insee Việt Nam cho ngành Xây dựng, thị trường bất động sản cũng như sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Đại diện Công ty Xi măng Insee Việt Nam nhận danh hiệu “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2020”.

Chương trình bình chọn “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020” diễn ra trong bối cảnh đặc biệt của nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu.

Đó cũng là lý do mà tại cuộc thi năm nay, các yếu tố liên quan đến phát triển bền vững và đổi mới (công nghệ, phong thủy, bất động sản xanh…) được quan tâm và đề cao bên cạnh những giá trị về thiết kế kiến trúc, hạ tầng…

Ông Baptiste Legeret - Giám đốc Thương Mại Insee Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất tự hào và vinh dự khi Insee Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu tiêu biểu 2020”. Đây không chỉ là sự ghi nhận đối với những đóng góp của Công ty chúng tôi dành cho ngành Xây dựng và thị trường bất động sản mà còn là nguồn động lực to lớn để Insee Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam”.

Insee Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu sản xuất xanh với những tiêu chuẩn cao nhất cho các chỉ số môi trường. Ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng xanh như: Lotus, Leed và Green Mark, Edge (IFC), các sản phẩm của Insee Việt Nam là những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam được Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) trao chứng nhận Sản phẩm Nhãn xanh Singapore quốc tế.

Nhà máy xi măng Insee Việt Nam tại Hòn Chông có trên 25% lượng điện sử dụng trong nhà máy được thu hồi từ nhiệt nung clinker, tương đương với nhu cầu sử dụng cho 18.000 hộ gia đình trong một năm, giúp giảm 25.000 tấn chất thải CO2 mỗi năm; có khả năng thay thế khoảng 25% nhiệt năng sản xuất clinker bằng công nghệ đồng xử lý Ecocycle thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm nhiên liệu không tái tạo, giảm lượng khí thải carbon và đồng nghĩa với việc giảm nhu cầu chôn lấp chất thải...

Insee Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để thực hiện trách nhiệm với cộng đồng với các chương trình hoạt động nổi bật như: Xây dựng trường học Kiên Bình 2 (Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang); tài trợ 500 triệu đồng mua máy lọc nước, bồn chứa nước cho các hộ dân ở tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Cà Mau, Long An và Kiên Giang; hỗ trợ 500 tấn xi măng bền sun phát cao Insee Extra Durable giúp người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long xây dựng công trình chống hạn mặn ngày càng nghiêm trọng.
 
VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.