Sự kiện

Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Sông Đáy ủng hộ đồng bào miền Trung

29/10/2020 - 08:02 SA

Vừa qua, ông Tạ Quang Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Sông Đáy đã trao số tiền 40 triệu đồng cho Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ông Hoàng Văn Quân, Trưởng phòng Hành chính của Công ty cho biết, toàn Công ty hiện có khoảng 150 cán bộ, nhân viên. Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, mỗi cán bộ, nhân viên của Công ty đã đóng góp tối thiểu một ngày lương như là một món quà động viên, góp phần làm vơi bớt những đau thương, mất mát và những khó khăn chồng chất của người dân tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề do lũ lụt. Thông qua Hội Chữ thập đỏ, người lao động của Công ty mong muốn số tiền trên sẽ sớm được chuyển đến đồng bào.

Sau mỗi chuyến đi cứu trợ khẩn cấp tại Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh là một lần những cán bộ Chữ thập đỏ hiểu thấu hơn bao giờ hết những mất mát của người dân và những nhu cầu cấp thiết hiện nay. 

Chủ tịch Nguyễn Thị Xuân Thu cho biết: Khó khăn lớn nhất ở vùng lũ bây giờ là thiếu phương tiện để vận chuyển hàng cứu trợ đến được với bà con ở những khu vực vùng sâu, vùng xa, khó tiếp cận. Do vậy, với số tiền ủng hộ của Công ty, Trung ương Hội sẽ sớm chuyển cho Hội Chữ thập đỏ địa phương để trang bị xuồng phao giúp vận chuyển hàng cứu trợ đến với bà con vùng lũ. 

Sau lũ lụt có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết như: Vệ sinh môi trường, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ nhà ở và sinh kế cho người dân bị thiệt hại. Chủ tịch Nguyễn Thị Xuân Thu mong muốn Công ty tiếp tục vận động cán bộ, nhân viên quyên góp để giúp đỡ bà con trong giai đoạn tái thiết, phục hồi.

Được biết, năm 2016, Công ty cổ phần vật liệu xây dựng sông Đáy cũng đã vận động cán bộ, nhân viên ủng hộ đồng bào miền Trung. Ngoài ra thường xuyên có chương trình tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.