Sự kiện

Triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 có quy mô hơn 1.600 gian hàng

12/04/2019 - 01:25 CH

Ngày 11/4, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần thứ nhất tại TP Hồ Chí Minh với chủ đề “Xây dựng - Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất” chính thức được khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Triển lãm quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần thứ nhất có quy mô hơn 1.600 gian hàng của 300 đơn vị đến từ các tập đoàn kinh tế lớn của 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Ý, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore…

Đây là triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm trên lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác và đông đảo người tiêu dùng.

Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 lần đầu tiên mở rộng thêm chủ đề về máy móc thiết bị và được sự đón nhận của hàng trăm doanh nghiệp. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đều có mẫu mã, tính năng và chất lượng đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.


Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhấn mạnh, Triển lãm quốc tế Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ các chủ trương chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, tăng cường hội nhập quốc tế. Triển lãm sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu, mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết, đầu tư sản xuất chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến để thúc đẩy phát triển các công trình xây dựng và các dự án bất động sản.

Trong khuôn khổ của Triển lãm sẽ diễn ra hội nghị khách hàng cùng chương trình giao lưu nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu. Đồng thời, các hội thảo chuyên đề với nhiều đề tài thiết thực sẽ được tổ chức nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững, thân thiện môi trường.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 15/4.
VLXD.org (TH/ ĐCS)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.