Sự kiện

Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2019

14/03/2019 - 11:13 SA

Ngày 12/3, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty và Ban thường vụ Công đoàn TCT Viglacera – CTCP, sau các hội nghị tổ chức tại các tổ đội, phân xưởng, Nhà máy.... Công ty Kính nổi Viglacera đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2019.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc TCT, Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT và các cán bộ Trưởng, Phó Phòng Ban, Quản đốc, phó quản đốc, các phân xưởng và các đại biểu đại diện cho người lao động đang làm việc tại Công ty Kính nổi Viglacera.

Tại hội nghị ông Nguyễn Minh Khoa – Giám đốc Công ty Kính nổi đã báo cáo tổng kết đánh giá kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2018 đồng thời nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 cùng các giải pháp thực hiện của Công ty Kính nổi Viglacera. Bên cạnh đó, ông Khoa cũng phát động phong trào thi đua chào mừng 45 năm thành lập Tổng công ty đến toàn thể CBCNV trong Công ty Kính nổi, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu năm 2019. 

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến các biện pháp duy trì ổn định sản xuất, các giải pháp về bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị, các giải pháp về nguồn vốn, tiết giảm chi phí tài chính và quyền lợi chính đáng của người lao động.

Ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn TCT đã biểu dương Công ty Kính nổi trong việc chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp…. phối hợp tốt với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức tốt cả phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Luyện Công Minh – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty ghi nhận những nỗ lực của Công ty Kính nổi Viglacera trong công tác tổ chức sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh công tác quản trị góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, ông cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Lãnh đạo và tập thể CBCNV phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý nhằm tăng năng suất, ổn định chất lượng; đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, ổn định thu nhập và hiệu quả kinh doanh của Công ty, góp phần vào kết quả chung của Toàn tổng công ty.

Hội nghị đã biểu quyết thông qua bản dự thảo Nghị quyết, Hội nghị biểu quyết 100% nhất trí với bản dự thảo Nghị quyết và thống nhất xây dựng thành bản Nghị quyết Hội nghị để triển khai tại đơn vị.

VLXD.org (TH/ Viglacera)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.