Sự kiện

Triển lãm máy móc, thiết bị Xi măng - Bê tông 2023 diễn ra từ ngày 22 -23/11

22/11/2023 - 03:52 CH

Ngày 22/11, tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon (TP.HCM), Triển lãm máy móc, thiết bị Xi măng - Bê tông 2023 (Cement & Concrete Expo Vietnam 2023) lần thứ 4 chính thức khai mạc. Triển lãm do Fireworks Trade Media Việt Nam phối hợp với Hiệp hội Xi măng Việt Nam (VNCA), Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) tổ chức.

Đây là Triển lãm chuyên ngành về xi măng và bê tông duy nhất tại Việt Nam, nhằm giới thiệu những thành tựu mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất xi măng bê tông, giúp các đơn vị tham gia có cơ hội phát triển mạng lưới kinh doanh và mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
 

Theo ban tổ chức Triển lãm năm nay có 150 đơn vị tham gia, thu hút hơn 3.000 khách tham quan trong và ngoài nước, giúp khách tiếp cận, hiểu rõ hơn về ngành Xi măng, Bê tông hiện nay của Việt Nam. Từ đó, giúp kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất vật liệu, thiết bị với các nhà máy sản xuất xi măng bê tông, cung ứng hàng đầu.

Bên cạnh Triển lãm, chương trình còn có các Hội thảo chuyên ngành với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các doanh nghiệp lớn trong ngành chia sẻ những cải tiến trong quá trình sản xuất ngành Xi măng, Bê tông. Đồng thời cập nhật các xu hướng công nghệ phát triển mới và thách thức hiện tại của ngành Xi măng và Bê tông hiện nay.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 - 23/11/2023.
 
VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.