Sự kiện

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 lần thứ 4 diễn ra từ ngày 8 - 12/11

09/11/2023 - 08:05 SA

Ngày 8/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 lần thứ 4 đã khai mạc với chủ đề "Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất" .
Triển lãm thu hút được sự tham gia gần 1.000 gian hàng với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Hầu hết, các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất. 

Phát biểu tại lễ Khai mạc, ông Tống Văn Nga, Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ xây dựng chia sẻ, Vietbuild với quy mô ngày càng lớn, phong phú về sản phẩm đã và đang góp phần tích cực vào việc đẩy mạnh đầu tư, đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, xúc tiến thương mại và hợp tác quốc tế. Quy mô và hệ quả mà Triển lãm Vietbuild mang lại ngày càng được xã hội thừa nhận.
 

Theo ghi nhận, đa số các doanh nghiệp tham gia Triển lãm đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 - 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm.

Đặc biệt, tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023 lần thứ 4, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Theo Ban tổ chức, trong thời gian diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild có các Hội thảo chuyên ngành nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường Xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.

Triển lãm diễn ra đến ngày 12/11 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, quận 11, TP.Hồ Chí Minh.
 
VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.