Sự kiện

Hội thảo “Sơn gỗ cao cấp G8 Platinum - Xu hướng, Giải pháp & Ứng dụng - Trao giải pháp, Tạo giá trị”

16/05/2019 - 04:29 CH

Vừa qua, gần 500 nhà phân phối, đại lý, chủ xưởng mộc và các thợ sơn gỗ tới từ nhiều vùng miền trong cả nước đã có mặt tham dự Hội thảo “Sơn gỗ cao cấp G8 Platinum - Xu hướng, Giải pháp & Ứng dụng - Trao giải pháp, Tạo giá trị” do Cty CP Sao Việt Nam vừa tổ chức với mục đích mang tới làng nghề những giải pháp sơn phủ mới, tạo giá trị mới cho gỗ nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe.

Toàn cảnh Hội thảo “Sơn gỗ cao cấp G8 Platinum - Xu hướng, Giải pháp & Ứng dụng - Trao giải pháp - Tạo giá trị”.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong loạt chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập của Cty Cổ phần Sao Việt Nam. Sao Việt Nam được biết tới là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sơn phủ bề mặt cho gỗ và kim loại với những nhãn hiệu G8 Platinum và Sơn kim loại iNDU được các chủ xưởng và thợ sơn ưa chuộng, tin dùng trong suốt 10 năm qua.

Phát biểu khai mạc hội thảo, Tổng Giám đốc Công ty CP Sao Việt Nam Nguyễn Văn Chung chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp về sơn số 1 thị trường, Sao Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến nâng cao chất lượng cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm sơn gỗ cao cấp mới an toàn sức khỏe cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm được giới thiệu tới hội thảo là một giải pháp toàn diện bù đắp tất cả những tính năng, tiêu chí chất lượng sơn gỗ còn thiếu trên thị trường. Đó là dòng sản phẩm sơn gỗ cao cấp G8 Platinum và sản phẩm sơn gỗ an toàn G8 Green.”

Tại hội thảo, các nhà phân phối, đại lý, chủ xưởng, thợ sơn cũng được ông Nguyễn Văn Tuân – Phó Tổng Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển hướng dẫn, giải đáp kỹ thuật về các giải pháp G8 Platinum đem lại cho làng nghề Thạch Thất. Bộ sản phẩm sơn gỗ cao cấp G8 Platinum được giới thiệu tới làng nghề Thạch Thất trong hội thảo lần này gồm: bả lau 28P tạo màu, lấp ghim nhanh; lót trắng đa năng, giải pháp bền màu gỗ, sơn ngoài trời tiêu chuẩn. Rất nhiều câu hỏi, thắc mắc thực tế của các chủ xưởng, thợ sơn đã được giải đáp cụ thể. Sau chương trình, đa số chủ xưởng chia sẻ sẽ dùng thêm sản phẩm G8 Platinum, bên cạnh dòng sản phẩm G8 Paint quen thuộc của Sao Việt Nam.

Một điểm nhấn quan trọng nữa của hội thảo lần này là ban tổ chức đã quyết định ra mắt CLB Thợ sơn Gỗ G8. Với slogan “Đồng hành cùng phát triển”, đây là một câu lạc bộ chính thức dành cho thợ sơn gỗ trên mọi miền đất nước có thể giao lưu, kết nối nâng cao tay nghề, cũng như hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Nhân dịp ra mắt và để phát động phong trào gây quỹ "Vì cuộc sống tươi đẹp" cho câu lạc bộ Thợ sơn Gỗ G8, Sao Việt Nam đã tiên phong trao tặng 100 triệu đồng.

Trên chặng đường phát triển tròn 1 thập kỷ qua, Sao Việt Nam luôn được biết tới là công ty nghiên cứu và phát triển sản phẩm sơn trên gỗ và kim loại top 1 miền Bắc. Năm 2019, Sao Việt Nam tiếp tục xây dựng nhà máy số 3 rộng 5 hecta tại phía Bắc và xây dựng nhà máy số 4 rộng 2 hecta tại phía Nam. 2019 là một năm bản lề đánh dấu sự chuyển mình sang một thập kỷ mới của Sao Việt Nam, một năm bứt phá, thay đổi quy mô toàn hệ thống với việc phủ rộng sản phẩm trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, định vị sản phẩm số 1 trên thị trường sơn gỗ và sơn kim loại.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.