Sự kiện

Khai mạc Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng (SACABUILD) Đồng Nai 2024

Ngày 26/4, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Đồng Nai diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng (SACABUILD) Đồng Nai 2024. Hội chợ có sự tham gia của 250 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng.

Hội nghị thường niên Hiệp hội Tấm lợp Việt Nam năm 2024

Khai mạc Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng (SACABUILD) Đồng Nai 2024

Vũng Tàu: Nhà máy Gia công Thép xây dựng và Lưới thép hàn QH Plus đi vào hoạt động

Vừa qua, nhà máy Gia công Thép xây dựng và Lưới thép hàn QH Plus Phú Mỹ tọa lạc tại KCN Phú Mỹ I, Thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là dự án liên doanh giữa QH Plus và Tâp đoàn Koizumi Nhật Bản.

Hội thảo “Công nghệ mới cho các kết cấu thép tại Việt Nam và Nhật Bản”

Ngày 28/11 tại Hà Nội, trường Đại học Xây dựng đã phối hợp cùng Tập đoàn Thép JFE, Nhật Bản tổ chức Hội thảo khoa học thường niên “Công nghệ mới cho các kết cấu thép tại Việt Nam và Nhật Bản”. Tham gia tổ chức Hội thảo lần này còn có sự phối hợp của Viện Khoa học Công nghệ và Giao thông Vận tải (ITST) và Tập đoàn Shimizu, Nhật Bản.

Sơn La: Xóa bỏ 104 lò gạch nung thủ công

Thực hiện lộ trình xóa bỏ lò gạch nung thủ công và thực hiện chương trình phát triển vật liệu xây không nung đến năm 2020 theo Kế hoạch 119 của UBND tỉnh Sơn La, UBND các huyện, thành phố đã ban hành chương trình, kế hoạch phát triển vật liệu xây không nung, lộ trình cắt giảm, xóa bỏ lò gạch đất sét nung thủ công trên địa bàn quản lý.

Viện VLXD - Bộ Xây dựng khảo sát Công trình xây dựng sử dụng VLXKN tại Bến Tre

Ngày 20/11, Đoàn công tác Viện Vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng do ông Vũ Hải Nam, Phó Giám đốc Trung tâm Xi măng và Bê tông làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát một số công trình xây dựng sử dụng vật liệu xây không nung trên địa bàn tỉnh Bến Tre để phục vụ cho việc nghiên cứu các giải pháp tổng thể khắc phục hiện tượng nứt, thấm của các công trình xây dựng sử dụng vật liệu xây không nung; cùng đi với đoàn có ông Đoàn Công Dũng,Giám đốc Sở Xây dựng và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của Sở, các đơn vị là chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, thi công các công trình xây dựng đã sử dụng vật liệu xây không nung.

Triển lãm Quốc tế về Sơn và Vật liệu phủ Việt Nam lần thứ 9 diễn ra từ ngày 29/11 - 02/12

Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp với Uỷ ban Xúc tiến Mậu dịch Quốc tế Trung Quốc – CCPIT CHEM tổ chức Triển lãm Quốc tế về Sơn và Vật liệu phủ Việt Nam lần thứ 9 - VINA COATINGS 2017, diễn ra từ ngày 29/11 - 02/12/2017 tại (SECC) - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Vụ VLXD tới thăm nhà máy gạch không nung AmaCCao tại Hà Nam

Ngày 14/11, Vụ trưởng Vụ vật liệu xây dựng, ông Phạm Văn Bắc cùng các cán bộ của Vụ và Đoàn truyền hình Hà Nội đã có buổi làm việc và tham quan mô hình sản xuất, kinh doanh tại cụm Công nghiệp Hà Nam của tập đoàn AmaCCao.

Hội nghị Khoa học “Vật liệu, Kết cấu và Công nghệ Xây dựng 2017”

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 45 năm truyền thống đào tạo Khoa Xây dựng, vừa qua, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phối hợp với Cục Giám định nhà nước về chất lượng công trình chủ trì tổ chức Hội nghị khoa học Quốc tế với chủ đề "Vật liệu, Kết cấu và Công nghệ xây dựng 2017 (Conference on Materials, Structures and Construction Technology - MSC 2017). Đến dự Hội nghị có đồng chí Lê Quang Hùng - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, nguyên Cục trưởng Cục giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng