Sự kiện

Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ 4

07/11/2019 - 09:41 SA

Ngày 6/11, tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh, UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ 4 với chủ đề Nhà ở – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất.

Nhiều sản phẩm đa dạng, hiện đại, thông minh được trưng bày tại Triển lãm.

Diễn ra từ ngày 6-10/11, Triển lãm quốc tế VIETBUILD 2019 lần thứ 4 thu hút gần 1.600 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 350 đơn vị, trong đó có 231 doanh nghiệp trong nước, 77 doanh nghiệp liên doanh, 43 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Triển lãm là cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới cho ngành xây dựng phát triển bền vững.

Các doanh nghiệp mang những công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, gắn liền với sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.

Nhiều sản phẩm đa dạng, hiện đại, thông minh được trưng bày tại Triển lãm gồm các lĩnh vực, ngành nghề như: Xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị chiếu sáng, đèn LED, cửa & phụ kiện cửa, nhôm kính, quạt công nghiệp, ván sàn, giấy dán tường, trần nhôm và phào nẹp PU, hệ thống năng lượng mặt trời, thiết bị vệ sinh, dụng cụ nhà bếp, trang trí nội – ngoại thất, phụ kiện kim khí – ngũ kim…

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra Diễn đàn Doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng. Đây là nhịp cầu doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Tại Diễn đàn người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng.

VLXD.org (TH/ ĐCS)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.