Tin trong nước

AkzoNobel: Cấp chứng nhận sơn Eurowindow đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm

19/08/2014 - 06:08 CH

Ngày 18/8, Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ AkzoNobel đã chính thức cấp chứng nhận cho Eurowindow về quy trình tiền xử lý, áp dụng và hệ thống quản lý chất lượng sản xuất sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm.
Eurowindow đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền phun sơn hiện đại, đồng bộ nhất Việt Nam hiện nay nhằm đáp ứng những nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của công trình. Đây là dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder Coating) và sơn nước (PVDF). Đặc biệt, với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.

Sau quy trình đánh giá, thử nghiệm dây chuyền quản lý sản phẩm sơn kéo dài 4000 giờ (tương đương gần 6 tháng), thông qua nhiều kiểm tra phức tạp tại Phòng thí nghiệm Châu Á - TBD của AkzoNobel Việt Nam và tại nhà máy của Eurowindow, AkzoNobel đã chính thức cấp chứng nhận cho Eurowindow về quy trình tiền xử lý, áp dụng và hệ thống quản lý chất lượng sản xuất sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 30 năm.



Dòng sản phẩm này của AkzoNobel là sản phẩm sơn bột tĩnh điện sử dụng công nghệ Fluoropolymer, một công nghệ mới gia tăng độ bền và có những ưu điểm vượt trội so với sơn PVDF như: chỉ cần sơn 1 lớp thay vì 3 lớp như sơn PVDF, tính năng tái sử dụng, tránh hao phí sơn, giảm thiểu được chi phí tại dây chuyền phun sơn giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.

Trước đây, Eurowindow cũng đã được nhận các chứng nhận chất lượng, tiêu chuẩn từ các hãng sơn nổi tiếng thế giới khác, tiêu biểu như: Giấy chứng nhận sản phẩm sơn nhôm đạt tiêu chuẩn PPG (năm 2010), Chứng nhận hệ sơn bảo hành 20 năm của hãng sơn Tiger (năm 2011). Mới đây nhất là Chứng nhận sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 25 năm của hãng sơn Tiger (năm 2012) và Chứng nhận quy trình tiền xử lý, áp dụng và hệ thống quản lý chất lượng sản xuất sản phẩm sơn đạt tiêu chuẩn bảo hành 20 năm của AkzoNobel.

Bằng những nỗ lực trong việc cải tiến quy trình sản xuất, ứng dụng công nghệ mới và tìm kiếm, lựa chọn những đối tác hàng đầu thế giới, Eurowindow đã và đang nâng tầm những sản phẩm lên chất lượng quốc tế, phù hợp với yêu cầu của khách hàng trong nước.

Thiên Kim (TH/ TBDN)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.