Tin quốc tế

UNICEM muốn tăng cường đầu tư Nigeria

15/03/2013 - 08:05 SA

Mới đây, Javier De Benito, Giám đốc điều hành của UNICEM Nigeria, đã tiết lộ rằng công ty có kế hoạch để đầu tư USD 2 - 3 tỷ trong các thị trường xi măng Nigeria, nhưng sẽ cần sự hỗ trợ của chính phủ để giảm bớt các vấn đề phân phối liên quan đến cơ sở hạ tầng yếu kém.
De Benito thêm rằng công ty đã bắt đầu xây dựng một con đường 22 km, nhưng không phải là trách nhiệm của công ty để cung cấp các loại cơ sở hạ tầng. Ông cũng lập luận rằng, mặc dù là một quốc gia sản xuất dầu, chi phí năng lượng của Nigeria rất cao làm giá xi măng cũng tăng cao và điều này là một cái gì đó khác các cơ quan có thẩm quyền có thể làm điều gì đó về. "Chúng tôi không thực sự quan tâm về giá cả cao hay xây dựng chi phí cao ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng của sản phẩm xi măng của chúng tôi," ông nói, "Nhưng chúng ta cần phải có lợi nhuận để giúp chúng tôi trả lại khoản vay của chúng tôi và để tái đầu tư."

Unicem đang làm việc tại nhà máy Mfamosing với chi phí của hơn 500 triệu USD. Trong năm 2012, Unicem đạt được tuân thủ an toàn 70%, trong năm 2013 đang hướng tới 85%. Theo Weekly: mục đích của Tuần lễ An toàn là để truyền thông điệp "an toàn đầu tiên không chỉ đối với nhóm Unicem, nhưng" tổng quát của các ngành công nghiệp xi măng ở Nigeria và thế giới; đó, nó là quan trọng cho tất cả mọi người về an toàn trong những nỗ lực của họ hàng ngày".

By worldcement

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.