Tin quốc tế

Bauma Munich 2013: nền tảng của ngành công nghiệp XD và VLXD thế giới

07/03/2013 - 10:18 CH

Bauma 2013 – Triển lãm quốc tế lần thứ 30 về Máy xây dựng, Máy sản xuất VLXD, Máy khai mỏ, Phương tiện vận tải và Thi công sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 21 tháng 4 năm 2013 tại thành phố Munich, CHLB Đức
Với diện tích rộng kỷ lục lên tới 570.000 m2 đã được các doanh nghiệp đăng ký hết, Bauma Munich 2013 thực sự là một triển lãm có quy mô lớn nhất toàn cầu. Các tên tuổi nổi tiếng tiếp tục xuất hiện tại bauma 2013 như: Alimak Hek, Putzmeister, Volvo, Atlas Copco, Bosch Rexroth, Caterpillar, Danfoss, Doosan, Hitachi, Komatsu, Liebherr, Sandvik, Sany, Thyssenkrupp, Wacker, Wirgen v.v…

Ra đời từ các đây hơn 50 năm, ba năm một lần, triển lãm bauma giới thiệu một cách toàn diện nhất các sản phẩm quốc tế về máy móc xây dựng, thiết bị xây dựng, phương tiện vận tải cơ giới và máy khai mỏ. Hơn thế nữa, bauma còn là diễn đàn kinh doanh quốc tế và là địa điểm lý tưởng để thu thập thông tin, xúc tiến đầu tư, thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các chuyên gia trong ngành xây dựng đến từ khắp nơi trên thế giới.



Năm 2010, triển lãm bauma ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc số lượng các công ty trưng bày quốc tế, 3256 công ty đến từ 53 quốc gia với tổng diện tích trưng bày lên tới 550.000m2. Đặc biệt, số lượng khách tham quan kỷ lục 420.000 đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó phần lớn đều là các nhà lãnh đạo có quyền ra quyết định.

Lĩnh vực sản phẩm trưng bày tại bauma 2013

- Các phương tiện phục vụ thi công

-  Các nhà cung cấp phụ tùng và dịch vụ

- Máy móc sản xuất vật liệu xây dựng

- Khai mỏ và chế biến nguyên liệu thô



Tập đoàn Triển lãm và Hội chợ quốc tế Messe Muenchen GmbH (MMI) là chuyên gia trong lĩnh vực tổ chức các hội chợ và triển lãm thương mại trong lĩnh vực máy xây dựng, máy sản xuất vật liệu xây dựng, phương tiện thi công và vận tải của Đức và trên thế giới trong nhiều thập kỉ qua. Ngoài bauma Munich, MMI còn nổi tiếng với các thương hiệu bauma China ở Thượng Hải, bC india ở Mumbai thông qua mạng lưới chi nhánh MMI Asia và công ty con IMAG phối hợp cùng các đối tác địa phương để tổ chức các triển lãm một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web: www.bauma.de

Theo  vnceramic
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.