Tin quốc tế

Heidelberg tăng công suất xi măng của nó trong Ghana

27/03/2013 - 10:00 CH

Heidelberg đã công bố việc thành lập một nhà máy 0,8 triệu tấn xi măng mới tại nhà máy ở Takoradi, Ghana. Đầu tư 30 triệu USD bao gồm việc xây dựng một silo clinker và xi măng mới, trạm đóng gói bao xi măng... Dự án mở rộng sẽ giúp công ty để đáp ứng nhu cầu ở Ghana, và các thành phố ven biển nói riêng. Dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2014. Sau khi hoàn thành, Heidelberg sẽ có công suất 4,4 triệu tấn xi măng.
Công ty cũng khánh thành một 1.000.000 máy nghiền xi măng mới  tại nhà máy xây trong Tema, cách thủ đô Accra của Ghana khoảng 25 km trong tháng 11 năm 2012 vừa qua. Heidelberg đang thực hiện dự án 400 triệu đô la ở châu Phi cận Sahara. Đây sẽ tăng công suất xi măng tăng 3 triệu tấn và năng lực 1,5 triệu tấn clinker.

"Việc xây dựng của nhà máy xi măng mới ở Ghana là một dự án trong bối cảnh chiến lược của chúng tôi mở rộng năng lực clinker và xi măng tại các thị trường tăng trưởng. Đặc biệt là các nước châu Phi cận Sahara có tiềm năng tăng trưởng rất cao do giai đoạn đầu của công nghiệp hóa và các nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú ", Tiến sĩ Bernd Scheifele, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Heidelberg tuyên bố. "Chúng tôi gần đây đã tăng công suất tại nhà máy Tema của chúng tôi. Cùng đó, hai nhà máy nghiền xi măng ở Ghana tạo thành năng lực lớn nhất của chúng tôi ở Tây Phi. Với nhà máy mới, chúng tôi muốn mở rộng năng lực của chúng tôi phù hợp với tiêu thụ xi măng phát triển nhanh chóng và duy trì vị trí thống trị của chúng tôi trong thị trường quan trọng này. "

Theo worldcement

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.