SẢN PHẨM VLXD MỚI

INAX ra mắt gạch lát sàn mới mang thiên nhiên vào không gian sống

25/12/2023 - 02:48 CH

Vừa qua, thương hiệu INAX đã cho ra mắt sản phẩm gạch lát sàn INAX với chủ đề "In Awe Of Nature" - nơi kết nối con người và thiên nhiên. Sản phẩm gạch lát sàn INAX bao gồm 3 bộ sưu tập chính: Stone Look, Wood Look và Concrete Look - đại diện cho 3 sắc độ thẩm mỹ ấn tượng. Từ vẻ đẹp sang trọng của đá tự nhiên đến sự ấm cúng của gỗ và vẻ tinh tế, hiện đại của bê tông.
 

Bộ sưu tập gạch INAX vân đá Stone Look lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp của đá tự nhiên tinh xảo, mang phong cách đá cẩm thạch, đá thạch anh, đá sa thạch, đá phiến… tạo sự gần gũi giữa con người với thiên nhiên, tôn vinh nét đẳng cấp cho mọi công trình. 

Với các không gian yêu cầu sự ấm cúng, bộ sưu tập gạch INAX vân gỗ Wood Look mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên với tính năng bền, đẹp theo thời gian. Điểm vượt trội so với chất liệu gỗ thật là gạch INAX vân gỗ sẽ không bị cong vênh, có khả năng chống thấm cao, chịu lực tốt, chống trơn, kết cấu gạch chắc chắn, khó vỡ.

Bên cạnh đó, gạch INAX vân bê tông Concrete Look với nhiều gam màu đặc trưng của phong cách tối giản như: trắng ngà, trung tính, ghi xám, kiến trúc sư và người dùng có thể dễ dàng kết hợp cho không gian nội ngoại thất thêm tinh tế.


Sự đa dạng về kiểu dáng và thẩm mỹ giúp gạch INAX có thể ứng dụng linh hoạt với nhiều khu vực khác nhau trong nhà. Dù là phòng khách, bếp, phòng tắm hay tiền sảnh, hồ bơi… sản phẩm INAX đều sẵn sàng đáp ứng với hiệu suất cao. Ưu thế nổi bật khác của các sản phẩm gạch lát sàn INAX là khả năng chống trượt, chống bám bẩn, chống trầy xước vượt trội…

INAX đã giải quyết các vấn đề trên nhờ công nghệ Micro Guard Floor chống trơn trượt độc đáo với lớp men đặc biệt bao phủ lên bề mặt gạch gồ ghề, khiến các vết bẩn khó bám lên gạch, cải thiện hiệu suất làm sạch. Nhờ đó, gạch lát sàn INAX có chỉ số chống trượt ấn tượng và giải quyết được vấn đề vệ sinh mà khách hàng gặp phải. Bên cạnh đó, công nghệ Antibacteria với lớp kháng khuẩn bao phủ lên bề mặt gạch, ngăn chặn sự sinh sôi của những vi khuẩn có hại.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.