SẢN PHẨM VLXD MỚI

Bê tông tăng cứng đánh bóng - Liquid hardener - CRETECOLOR

19/09/2014 - 05:17 CH

Dòng sản phẩm Liquid hardener - CRETECOLOR - sàn bê tông đánh bóng công nghệ Lithium hiện đang được giới thiệu là một giải pháp tốt nhất trong tương lai; ngoài ra Cretecolor còn biết đến với khả năng đánh bóng bề mặt gạch lát.


CRETECOLORS - Mỹ (Sơn tăng cứng chống bụi) là một chất lỏng vô cơ gốc nước, kết hợp với công nghệ Lithium, có thể thẩm thấu vào bê tông một cách hiệu quả. Chất lỏng thẩm thấu sâu xuống bê tông (5 - 8mm), tạo ra một chuỗi phản ứng hoá học phức tạp với các gốc can - xi, magie tự do, hình thành một kết cấu dạng lưới không gian 3 chiều, khiến các thành phần trong bê tông được tạo nên một thực thể kiên cố, từ đó đạt được một thể không bụi, kín nhất, các lỗ rỗng được bịt kín một cách hiệu quả, ngăn chặn vĩnh viễn bụi bặn từ các lỗ bê tông lan toả. Tăng cứng 60%.


Sau khi được đánh bóng bằng chất bịt kín C2 Seal, bề mặt sàn sẽ có độ bóng như được đánh sáp, độ cứng tăng theo thời gian, gấp 3-4 lần so với bề mặt ban đầu. Sử dụng càng lâu, độ bóng càng cao, mặt sàn bê tông trở nên bóng láng như mặt đá hoa cương, bề mặt Granito cũ thành mới, bóng sáng, vệ sinh, cứng chắc hơn.



Sản phẩm CRETECOLORS hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Công ty TNHH thương mại và đầu tư Đại Vũ.


Các ứng dụng của Bê tông tăng cứng đánh bóng

VLXD.org (Nguồn: Kienviet)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.