Công nghệ sản xuất

Máy sản xuất gạch không nung tự động QT10-15

01/07/2014 - 05:03 CH



Mô tả:


Hệ thống điều khiển: Sự kết hợp có hiệu quả giữa kỹ thuật con số và máy cảm biến vị trí di chuyển, làm cho các vị trí công việc được chính xác, thích hợp điều kiện làm việc phức tạp. Hệ thống công nghệ sản xuất sử dụng tập số để viết, kỹ thuật tiên tiến, thao tác thuận tiện. Hệ thống rung kiểu đa nguồn giúp máy thích ứng với thiết kế thành hình loại lớn. Kỹ thuật điều chỉnh vi tính tập trung, truyền động thủy lực, máy móc đồng bộ. Sử dụng phương thức rung đồng bộ, lực kích rung có thể điều chỉnh, tần suất điều chỉnh theo quy trình công nghệ không đồng nhất, thêm liệu thấp tần, thành hình cao tần, lực kích rung căn cứ theo nguyên vật liệu không giống nhau để đạt hiệu quả rung cao nhất.

Hệ thống cấp liệu phân liệu của máy sản xuất gạch không nung tự động QT10-15:
bảo đảm độ chính xác khi tiếp liệu, làm giảm mật độ không đều của vật liệu do tác động nén bên trong và tác động bên ngoài gây ra, ảnh hưởng lượng tiếp liệu, đảm bảo vật liệu vừa dùng vừa đưa, tiếp liệu chính xác, làm cho mật độ của sản phẩm được thống nhất.

Khung giá sử dụng kết cấu thép và kỹ thuật hàn đặc biệt, bảo đảm độ cứng và độ chịu rung của thiết bị.
Máy sản xuất gạch không nung tự động QT10-15 phương thức bốn thanh dẫn hướng và vòng bi dẫn hướng tính siêu dài, bảo đảm sự vận hành chính xác của đầu nén và khuôn; phần hoạt động sử dụng hệ thống thiết bị đặc chủng, làm cho nó được bôi trơn mà không dễ bị làm mòn.

Máy sản xuất gạch không nung tự động QT10-15 sử dụng kỹ thuật rung liên trục kiểu phân ly sẽ có hiệu quả làm cho diện tích rung lớn gấp 2 lần, nâng cao chất lượng và sản lượng sản phẩm, và có tác dụng kéo dài tuổi thọ của khuôn.

Để cho xe vật liệu có thể nhanh chóng xếp liệu và vật liệu được chuyển đều đặn đến khoang khuôn thì xe vật liệu đã được sử dụng kết cấu lưới hình xoắn ốc, khuôn có thể làm rộng hoặc hẹp, rút ngắn hành trình xe chở vật liệu để nâng cao chu kỳ vận hành. Dòng máy này sử dụng thùng đồng bộ rung tăng áp, kết cấu áp lực cao đặc biệt (đạt 100T) bảo đảm độ bền cao và tính kín khít của sản phẩm, đạt được hiệu quả cao nhất có thể; sử dụng xilanh tăng tốc để nâng cao tốc độ, để bảo đảm chu kỳ thành hình.

Thông số kỹ thuật:


    • Kích thước máy: 3.500 x 2.200 x 2.850 mm

    • Qui cách tấm đỡ: 1.300 x 900 x 30 mm

    • Tổng trọng lượng máy: 13 tấn

    • Phương thức rung: Bệ rung & Khuôn

    • Tần suất rung: 2.800- 4.500 lần/ phút

    • Chu kỳ thành hình: 15-25s

    • Công suất máy: 45.38 kW

Sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam
.

vlxd.org *

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.