Công nghệ mới

Công nghệ dán lốp Bandag

11/01/2014 - 05:01 CH

Sử dụng công nghệ dán lốp Bandag giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí so với mua mới mà vẫn đảm bảo chất lượng khi vận hành trên đường.
Lốp dán là gì?

Khi 1 lốp xe đã hoàn thành vòng đời dự tính của nó bề mặt lốp sẽ được bỏ đi và lốp mới sẽ được đắp vào. Điều này cho thấy rằng lốpxe có thể tái sử dụng thay vì bỏ đi kéo dài thêm vòng đời của nó.

Sự an toàn

Sự an toàn là điều quan trọng hàng đầu, đó là lý do tại sao trong 10 bước cần thiết của quá trình dán lốp thì 4 bước là tập trung vào việc kiểm tra khung lốp xem có thể tiến hành dán lốp mới được hay không. Các quá trình kiểm tra nghiêm ngặt sẽ kết thúc nhưng cam kết của chúng tôi còn vượt xa hơn thế, khách hàng có thể được thường xuyên kiểm tra sự an toàn, bảo trì và thậm chí là tư vấn.

Chi phí thấp

Khi bề mặt lốp bị mòn nhưng khung lốp vẫn trong tình trạng tốt thì vẫn có thể sử dụng được bằng cách dán bề mặt lốp mới. Điều này sẽ giảm thiểu mức độ đầu tư của bạn, cắt giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến hiệu suất và sự an toàn.Khi bề mặt lốp bì mòn mà khung lốp vẫn còn trong tình trạng tốt vẫn có thể sử dụng được do được chăm sóc tốt.

Thân thiện hơn với môi trường


Lốp dán chỉ cần 32% nhiên liệu và dưới 1/2 lượng cao su so với việc sản xuất lốp mới. Bằng cách làm giảm tối thiểu lượng CO2 và chất thải công nghiệp được tạo ra trong quá trình sản xuất, Bridgestone Bandag đang tích cực đóng góp với một môi trường trong sạch hơn.

Theo bridgestone - QN

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.