Doanh nghiệp

Viglacera tham gia triển lãm quốc tế Vật liệu Xây dựng tại Algieries – BATIMATEC 2011

16/05/2011 - 03:19 CH

Nằm tại vị trí trung tâm của sảnh trưng bày tại Triển lãm Quốc tế BATIMATEC là hội chợ chuyên ngành về Vật liệu xây dựng (VLXD) lớn nhất được tổ chức hàng năm tại Algieries, gian hàng của VIGLACERA đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý đặc biệt của khách thăm quan và các DN đối tác cùng tham gia Triển lãm.



Các sản phẩm được tập trung giới thiệu và trưng bày tại Hội chợ là: Sứ vệ sinh & sen vòi, Gạch ốp lát Ceramic & Porcelain, Gạch Teracotta & ngói lợp các loại…Đây là những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng tại Algieries và các nước lân cận.

Đặc biệt thú vị là ngay sau buổi lễ khai mạc triển lãm, Ngài Bộ trưởng Bộ phát triển nhà ở Algieries đã đến thăm gian hang của VIGLACERA. Sau khi được giới thiệu các sản phẩm của TCty, được biết VIGLACERA là DN sản xuất VLXD hàng đầu tại Việt Nam, ông rất quan tâm và gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo TCty.

Hội chợ Triển lãm Quốc tế BATIMATEC là hội chợ chuyên ngành về Vật liệu xây dựng (VLXD) lớn nhất được tổ chức hàng năm tại Algieries. Tham dự Triển lãm BATIMATEC 2011 có hơn 400 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 28 quốc gia khắp thế giới với diện tích trưng bày khoảng 30.000m2. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có DN tham gia triển lãm.

NN_Theo Báo xây dựng

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.