Doanh nghiệp

Xi măng Đồng Lâm khẳng định vị thế của mình tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên

27/04/2019 - 09:03 SA

Không chỉ có mặt ở nhiều công trình trọng điểm tại Thừa Thiên Huế, Xi măng Đồng Lâm còn xác định vị thế của mình tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
Khẳng định thương hiệu

Đến với Công ty CP Xi măng Đồng Lâm những ngày này mới cảm nhận được không khí lao động hăng say, sôi nổi, tự tin. Tinh thần làm việc đó được truyền cảm hứng khi trong 2 năm 2017 – 2018, sản lượng bán ra thị trường của Xi măng Đồng Lâm liên tục đạt trên mức 1 triệu tấn/năm. Hệ thống phân phối Xi măng Đồng Lâm hiện phủ khắp miền Trung -Tây Nguyên với hơn 1.500 đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng; 25 trạm bê tông lớn sử dụng sản phẩm Xi măng Đồng Lâm.

“4 năm liền, sản xuất kinh doanh của Đồng Lâm đều tăng trưởng với những con số ấn tượng: Sản lượng tiêu thụ trên 2,5 triệu tấn clinker; hơn 3,5 triệu tấn xi măng; doanh thu gần 5.000 tỷ đồng; nộp ngân sách bình quân 50 tỷ đồng/năm; tăng trưởng bình quân 10%/năm”, Giám đốc Bộ phận Tài chính kế toán – ông Nguyễn Văn Duẩn thông tin.
 

Vận chuyển xi măng đến các công trình.​

Quá trình sử dụng sản phẩm, ông Nguyễn Văn Thành ở phường Phú Thuận, TP. Huế cho hay: “Sau khi tìm hiểu thị trường, chúng tôi quyết định lựa chọn Xi măng Đồng Lâm để xây nhà, vì hoàn toàn yên tâm vào chất lượng và được đáp ứng kịp thời, đầy đủ số lượng theo yêu cầu của gia đình”.

Sự tin tưởng ngày càng nhân lên của khách hàng giúp cho sản phẩm Xi măng Đồng Lâm không chỉ đứng vững mà còn phát triển nhanh, mạnh trên thị trường khu vực.

“Ngoài việc góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng, thay đổi diện mạo trong phát triển kinh tế, qua các dự án trọng điểm, các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng đã kiểm chứng được chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng…của Công ty Đồng Lâm là hoàn hảo và luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng”, chị Phan Thanh Huy – Trưởng phòng Tiếp thị truyền thông Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm nói.

Để Đồng Lâm vươn xa

Tại nhà máy Xi măng Đồng Lâm, để sản phẩm đến với người tiêu dùng đạt chất lượng cao nhất, cán bộ, công nhân các ca, kíp, bộ phận sản xuất đều xem sản phẩm họ làm ra như đứa con của mình. Quy trình kiểm soát chất lượng thể hiện ngay ở việc đảm bảo các thiết bị sản xuất tiên tiến, hiện đại; các thiết bị đo lường, kiểm soát chất lượng có độ chính xác cao.

Kết quả, dù mới tham gia thị trường từ cuối năm 2014 đến nay nhưng tốc độ tăng trưởng hàng năm của Xi măng Đồng Lâm thuộc nhóm cao nhất khu vực cũng như trong cả nước.

Theo Tổng Giám đốc Công ty CP Xi măng Đồng Lâm, ông Phan Lê Dũng, để có thể phát triển nhanh như vậy thì từ ban đầu đến nay và cả sau này, Đồng Lâm vẫn sẽ tiếp tục tập trung vào các chiến lược cốt lõi để duy trì, giữ vững sự phát triển cũng như luôn tạo ra sự khác biệt với các đơn vị khác.

Để hiện thực hóa việc đưa sản phẩm Đồng Lâm vươn xa, công ty tập trung phát triển 5 yếu tố: con người, sản phẩm, dịch vụ, khách hàng và phát triển cộng đồng. Trong đó, với yếu tố con người và sản phẩm, Đồng Lâm lựa chọn những nhân sự có kiến thức, kinh nghiệm để làm cộng sự đồng hành cũng như tiếp tục tạo ra các sản phẩm chất lượng, có giá bán cạnh tranh, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Với các yếu tố: dịch vụ, khách hàng và phát triển cộng đồng, theo Tổng Giám đốc Công ty CP Xi măng Đồng Lâm, lâu nay, mô hình và chất lượng dịch vụ của Đồng Lâm luôn được khách hàng đánh giá cao nên trong thời gian tới, công ty sẽ bổ sung thêm các dịch vụ mới trước – sau bán hàng để thỏa mãn tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, trong quá trình kinh doanh và phát triển, Đồng Lâm xác định đồng hành và gắn kết dài lâu với khách hàng cũng như song hành hỗ trợ các chủ đầu tư, nhà thầu trong phát triển cơ sở hạ tầng có chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu dân sinh của khu vực cũng như đảm bảo môi trường đạt tiêu chuẩn quy định trong quá trình sản xuất…

VLXD.org (TH/ Báo TT Huế)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.