Doanh nghiệp

Xi măng Cao Ngạn: Doanh thu tăng 15%

16/10/2019 - 03:52 CH

Mặc dù vừa trải qua thời kỳ khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm nhưng Công ty Cổ phần Xi măng Cao Ngạn vẫn luôn nỗ lực duy trì sản xuất ổn định, bảo đảm việc làm, đời sống của người lao động.

Sản phẩm gạch terrazzo được sản xuất tại Công ty.

Để hoạt động sản xuất, kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, thời gian qua, Công ty đã thực hiện hiệu quả nhiều giải pháp, như: Triển khai khoán quản cho tất cả các bộ phận trong Công ty, đi đôi với kiểm soát và quyết toán từng tháng; khoán từ giá thành sản xuất đến chi phí bán hàng, chi phí quản lý, điện, nước; liên hệ chặt chẽ với các ngân hàng để bảo đảm đủ nguồn vốn lưu động trong kinh doanh; duy trì sản phẩm trọng tâm là xi măng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất gạch terrazzo, gạch block bảo đảm chất lượng tốt, được sử dụng rộng rãi trong các công trình hạ tầng đô thị, dân dụng...

Công ty cũng luôn nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của tỉnh trong việc tiêu thụ sản phẩm. Nhờ đó, qua 9 tháng của năm nay, Công ty đã đạt doanh thu 185 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước; nộp ngân sách 2,6 tỷ đồng, tăng 23%; lợi nhuận ước đạt 1 tỷ đồng, tăng 30%. Thu nhập bình quân của trên 130 cán bộ, công nhân trong  đơn vị đạt 6,2 triệu đồng/người/tháng.

Cũng trong 9 tháng qua, Công ty đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh với tổng số tiền thưởng trên 465 triệu đồng.

VLXD.org (TH/ Báo Thái Nguyên)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.