Doanh nghiệp

TOMEXCO - Doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam sản xuất quạt công nghiệp cỡ lớn

01/10/2019 - 09:29 SA

Công ty Cổ phần Cơ điện và Xuất Nhập khẩu Toàn cầu (TOMEXCO) tự hào là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất quạt công nghiệp cỡ lớn HVLS (High Volume Low Speed fan) theo tiêu chuẩn Châu Âu, với nhiều ưu điểm vượt trội được thị trường trong nước tin dùng trong nhiều năm qua.

Quạt HVLS (High Volume Low Speed fan) là loại quạt trần công nghiệp cỡ lớn, được phát minh dựa theo nguyên tắc khí động học. Quạt có nhiều tính năng nổi trội và đang được sử dụng phổ biến ở các nước trên thế giới. 

Không nằm ngoài xu hướng hội nhập, những năm qua, TOMEXCO không ngừng nỗ lực cải tiến kỹ thuật, mẫu mã để tạo ra những sản phẩm bền đẹp, giá cả phải chăng đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, hài lòng với thương hiệu HVLS - TOMEXCO đạt chất lượng cao.

Sử dụng một chiếc quạt trần công nghiệp cánh lớn có thể thay thế cho hàng chục chiếc quạt nhỏ thông thường, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị lại tiết kiệm điện năng và chi phí bảo trì bảo dưỡng. Quạt công nghiệp cánh lớn vừa có tác dụng thông gió cho môi trường lại vừa có tác dụng làm giảm nhiệt độ trong không gian quạt. Tiện ích 2 trong 1 được trang bị trên một sản phẩm. Sử dụng quạt công nghiệp cánh lớn doanh nghiệp sẽ giảm bớt được chi phí lắp thiết bị thông gió cho không gian.

Quạt HVLS - TOMEXCO phù hợp sử dụng ở các trang trại chăn nuôi, nhà máy may mặc, giày da, nhà máy sản xuất ô tô, linh kiện điện tử, nhà hàng, hội trường lớn, sân vận động, nhà ga, sân bay, trường học, khu vui chơi tập trung đông người... Cơ chế hoạt đông của quạt trần công nghiệp là lấy gió tự nhiên theo trình tự tăng cường lưu thông tự nhiên trong không gian, không khí được đối lưu và lưu thông 3 chiều, giúp người lao động làm việc trong không gian thoáng đãng, không khí tự nhiên thoải mái, không gây bức bí.

So với các sản phẩm cùng công dụng có xuất xứ từ Mỹ và Ý, sản phẩm quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO có giá thành chỉ bằng một nửa nhưng chất lượng, hiệu suất làm việc và tuổi thọ tương đương với các sản phẩm cùng loại của nước ngoài. Cũng vì luôn hướng đến sự an toàn trong khi sử dụng, đội ngũ sản xuất của TOMEXCO đã thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, chống rơi 5 lớp cho toàn bộ quạt.

Với ưu điểm vượt trội, quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO giúp tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể. Nếu so sánh chi phí chạy 3.000 giờ trong mùa hè trên không gian 12.000 m2, quạt HVLS - TOMEXCO giúp tiết kiệm đến gần 600 triệu đồng (tiêu thụ chỉ bằng 1/80 lần) so với sử dụng điều hòa trung tâm và hơn 54 triệu đồng (tiêu thụ chỉ bằng 1/8 lần) so với sử dụng quạt truyền thống. 

Còn vào mùa xuân và thu, tại các trung tâm thương mại và siêu thị, nếu chỉ bật điều hòa thì mức tiêu thụ năng lượng sẽ rất lớn. Nhưng khi sử dụng kết hợp với quạt HVLS - TOMEXCO giúp trộn không khí mạnh mẽ sẽ làm giảm thời gian hoạt động của điều hòa mà vẫn cho hiệu quả cao. Chính vì vậy sử dụng quạt HVLS - TOMEXCO là giải pháp tối ưu để thoải mái tận hưởng làn gió mát tự nhiên mà không cần bật điều hòa, tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí. 

Quạt có sải cánh từ 3,7m – 7,3m làm từ hợp kim nhôm chịu lực cao được áp dụng công nghệ mới giúp giảm thiểu tiếng ồn và cho phép chuyển tải một lượng không khí lớn và êm ái. Về phạm vi “phủ sóng”, quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO có thể bao phủ một khu vực rộng lớn là nhờ vào thiết kế khí động học độc đáo của quạt. Thiết kế này có thể làm giảm phản lực xuống mức thấp nhất và tối ưu việc chuyển năng lượng điện thành sức gió. Cấu trúc dòng không khí rất khác so với quạt nhỏ thông thường, gió từ quạt có thể bao phủ cả vùng trong khu vực đường kính quạt. 

Quạt công nghiệp HVLS - TOMEXCO đầu tiên sẽ đẩy luồng không khí xuống và tạo thành vùng không khí lưu chuyển siêu lớn, bên dưới - xung quanh và phía trên quạt. Trong không gian mở, quạt có thể phủ lên diện tích 2000m2.

Quạt công nghiệp TOMEXCO sản xuất đã được các tổ chức uy tín trong nước công nhận về thương hiệu và chất lượng. Nhận thức được tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, TOMEXCO đã áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Một số công trình sử dụng quạt công nghiệp TOMEXCO:


Công trình lễ khởi công Khu công nghiệp cơ khí – oto THACO Chu Lai mở rộng.
 

Công trình nhà ăn Quảng Ngãi.

 
Công trình xưởng may Huế.

 
Công trình nhà hàng Tuyên Quang.

 


Công trình nhà thờ.


 Công trình công cộng.

 


 Quạt có bánh xe di chuyển.

 
VLXD.org

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.