Doanh nghiệp

Doanh nghiệp xăng dầu vẫn đảm bảo nguồn cung

27/04/2011 - 03:18 CH

Theo nhiều doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối, nguồn cung của mặt hàng này cho thị trường vẫn đảm bảo. Nhiều đại lý bán lẻ tại TPHCM cho rằng việc mua hàng vẫn diễn ra bình thường.
Đại diện các doanh nghiệp xăng dầu cho hay, thời điểm này, do nguồn cung đô la Mỹ của các ngân hàng đã dồi dào hơn nên họ không gặp khó trong vấn đề ngoại tệ để mua hàng như trước đây. Bên cạnh đó, hàng cũng được các đối tác cũng cấp đủ theo nhu cầu, đơn hàng đặt trước.


Cũng theo các doanh nghiệp đầu mối này, việc cung ứng hàng cho các đại lý vẫn được thực hiện bình thường, giao đúng với số lượng mà đại lý đăng ký từ trước.

Điều này cũng được một số doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu xác nhận. Đại diện Công ty COMECO cho biết, việc mua hàng hiện nay không có gì bất thường.

Thời gian vừa qua, tại một số khu vực ở Đồng bằng sông Cửu Long xảy ra tình trạng cây xăng bán ra nhỏ giọt, bán giá cao so hơn giá niêm yết hoặc đóng cửa sớm hơn thường lệ để găm hàng chờ tăng giá. Tình trạng này khiến nhiều người đặt câu hỏi về nguồn cung xăng dầu hiện nay cũng như việc điều chỉnh giá xăng dầu trong thời gian tới.

NQ_Theo,Thoibaokinhtesaingon

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.