Doanh nghiệp

Prime Group khẳng định dấu ấn riêng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

21/06/2021 - 10:16 SA

Nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Năm 2020, Tập đoàn Prime (Prime Group) đã vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Giải thưởng là sự ghi nhận, động lực để doanh nghiệp tiếp tục vươn lên, trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và là doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững.

Sau hơn 20 năm phát triển, từ một nhà máy sản xuất gạch ốp lát với công suất khá khiêm tốn: 2 triệu m2/năm và 120 lao động, Prime Group đã trở thành nhà sản xuất gạch ceramic lớn nhất khu vực ASEAN và hàng đầu trên Thế giới với 16 Công ty thành viên.

Prime Group hiện sở hữu 6 nhà máy sản xuất gạch, 4 nhà máy khai thác nguyên liệu phục vụ ngành gốm sứ và 3 nhà máy sản xuất ngói lợp, bình nước nóng, bao bì...

Ngoài mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, Prime Group còn xuất khẩu sang các nước: Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines…

Để nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh và chủ động hội nhập trong quá trình phát triển, Prime Group đã không ngừng đổi mới, đầu tư máy móc, dây chuyền hiện đại tự động hóa toàn diện từ chế biến nguyên liệu tạo hình, đến công nghệ sấy nung, công nghệ in kỹ thuật số… đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Tạo ra dấu ấn cho riêng, Prime Group còn nghiên cứu, thiết kế đón đầu xu hướng của người tiêu dùng và cho ra đời các dòng sản phẩm gần gũi, mang hơi hướng thiên nhiên, công năng sử dụng hợp lý.

Thực hiện cam kết là doanh nghiệp thân thiện mới môi trường, an toàn lao động và tuân thủ pháp luật, trong quá trình sản xuất kinh doanh, Prime Group luôn tuân thủ các nguyên tắc quản trị doanh nghiệp kiểu mẫu, vận hành các hệ thống quản lý chất lượng đạt ISO 9001:2015; hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001:2018, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015..., hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Sản xuất kinh doanh hiệu quả, hằng năm, Prime Group nộp ngân sách Nhà nước hơn 450 tỷ đồng; giải quyết việc làm ổn định cho hơn 4.200 lao động với mức lương hơn 9 triệu đồng/người/tháng.

Không chỉ tập trung thực hiện mục tiêu sản xuất kinh doanh, Prime Group còn chú trọng quan tâm đến công tác chăm sóc đời sống của cán bộ, công nhân và người lao động; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo: Xây dựng nhà tình nghĩa, thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, học sinh nghèo vượt khó, thiên tai, phòng chống dịch Covid - 19…

Với sự nỗ lực không ngừng trong đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và Thế giới, có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, những năm qua, Prime Group đã được tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Lao động hạng Nhì; Doanh nghiệp vì người lao động; Hàng Việt Nam chất lượng cao ...

Năm 2020, Prime Group tiếp tục đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Đây là sự ghi nhận, góp phần quảng bá thương hiệu Prime, nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đây cũng chính là động lực để doanh nghiệp tiếp tục thực hiện cam kết cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh, của đất nước.

Với mục tiêu phấn đấu trở thành “Chuyên gia gạch ốp lát” hàng đầu của Việt Nam, sản xuất nhiều dòng sản phẩm đem lại lợi ích thiết thực cho người dùng và xã hội, Tập đoàn Prime Group trong thời gian tới tập trung phát triển theo 5 yếu tố: Chất lượng quốc tế; công nghệ tiên tiến; kiến tạo xu thế; tiêu chuẩn thi công và các giải pháp cải tiến chất lượng cuộc sống tốt hơn.

VLXD.org (TH/ Báo Vĩnh Phúc)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.