Doanh nghiệp

Hội nghị giao ban Quý III – 2013 khối Gạch ốp lát và Thương Mại

04/10/2013 - 05:58 CH

Ngày 03/10/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của khối Gạch ốp lát và Thương Mại.
Ngày 03/10/2013, tại trụ sở số 1 Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý III – 2013 nhằm đánh giá lại hoạt động sản xuất kinh doanh của khối Gạch ốp lát và Thương Mại.

Tới tham dự và chỉ đạo Hội nghị Giao ban có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc TCT, các Phó tổng giám đốc TCT, các UV HĐ thành viên TCT cùng đại diện Ban kiểm soát, lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thành viên thuộc khối Gạch ốp lát – Thương Mại Viglacera.



Nhận định năm 2013 vẫn là năm khó khăn của nền kinh tế nói chung, nhất là đối với lĩnh vực xây dựng, KD BĐS sẽ ảnh hưởng rất lớn đến lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng của khối Gạch ốp lát. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của TCT nhóm đã lên kế hoạch chi tiết cho năm 2013 và triển khai thực hiện với tinh thần chủ động với thị trường. Do đó, doanh thu cam kết thực hiện trong 9 tháng đối với đơn vị sản xuất đã đạt tương đối khả quan.



Trong Hội nghị giao ban qúy III, Nhóm Gạch ốp lát đã đánh giá công tác kinh doanh và công tác phát triển thị trường; kết quả thực hiện cam kết các chỉ tiêu của các đơn vị; đồng thời đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm và biện pháp thực hiện (giải pháp về sản phẩm, giải pháp về chính sách và giá bán, công tác tài chính; mẫu mã sản phẩm mới; kiểm soát và tiết giảm chi phí; phát triển thị trường, thương hiệu; kênh phân phối và các giải pháp hỗ trợ khác…)



Tại Hội nghị giao ban Tổng giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã đánh giá sự cố gắng của khối Gạch ốp lát trong tình hình thị trường vẫn còn nhiều khó khăn và biểu dương những kết quả đạt được trong 9 tháng vừa qua. Tổng giám đốc đã chỉ đạo các đơn vị trong khối quyết liệt chuyển biến hơn nữa trong công tác quản lý, chất lượng, kỹ thuật, công nghệ... đồng thời các đơn vị cần phải có lộ trình nâng cao chất lượng, khẩn trương thực hiện các kế hoạch để sản phẩm sớm đạt bằng Top các thương hiệu lớn trên thế giới.



Nhiệm vụ kế hoạch Quý IV còn lại của cả khối Gạch ốp lát, cũng như của từng công ty trong khối còn rất cao. Với bối cảnh thị trường trong nước và thế giới còn nhiều biến động ảnh hưởng không tốt tới thị trường bất động sản, ảnh hưởng lớn tới sức tiêu thụ gạch ốp lát và hiệu quả hoạt động của các công ty trong nhóm, đòi hỏi các công ty phải tiếp tục nỗ lực và sáng tạo để đổi mới toàn diện, ổn định và nâng cao chất lượng, tiết giảm chi phí để đạt hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch. Bằng sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera, cùng với những biện pháp cụ thể và sự nỗ lực quyết tâm của tập thể, các đơn vị trong nhóm sẽ phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị giao ban Quý III – 2013 khối Gạch ốp lát và Thương Mại:









Theo Viglacera (QT)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.