Doanh nghiệp

Cửa thép GuangYi Doors lọt Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016

20/08/2016 - 09:02 CH

Sáng nay (20/8), tại nhà hát Bến Thành, P.Bến Nghé, Q1. TP.HCM đã diễn ra chương trình Công bố 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016. Cửa thép GuangYi của Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ đã vinh dự là một trong những thương hiệu của ngành VLXD lọt vào top này.
Chương trình Khảo sát thị trường và công bố "100 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam năm 2016" do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Trung tâm Phát triển tài sản trí tuệ - Cục Sở hữu trí tuệ; Báo Người tiêu dùng phối hợp tổ chức nhằm tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm; nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa & dịch vụ; thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Đồng thời ngăn chặn việc sản xuất hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.


Ông Mã Ân Hoa nhận giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016

Nội dung khảo sát của chương trình tập trung khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Sau 4 tháng thực hiện, chương trình khảo sát từ 500 bộ hồ sơ của các doanh nghiệp trên toàn quốc gửi về, Ban tổ chức đã bình chọn được 100 Thương hiệu tiêu biểu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Thương hiệu Cửa thép GuangYi Doors của Công ty TNHH Công nghệ Hoa Vĩ được đánh giá là một trong những thương hiệu tiêu biểu nhất trên sân khấu nhận giải khi đáp ứng được các tiêu chí quan trọng trong hoạt động khảo sát gồm uy tín sức mạnh thương hiệu gia tăng mỗi năm, sức mạnh sản phẩm, hàng hóa, sản phẩm có độ an toàn cao, bền đẹp, thân thiện với môi trường.
 
GuangYi Doors là thương hiệu Cửa công nghiệp nổi tiếng tại Quảng Tây - Trung Quốc, đứng trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc trong lĩnh vực cửa. Năm 2013 GuangYi Doors chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với đại diện là Công ty TNHH Công Nghệ Hoa Vĩ. Các dòng sản phẩm GuangYi Doors bao gồm cửa thép vân gỗ, cửa thép giả đồng, cửa nhôm vệ sinh, cửa chống cháy.... Tuy mới vào thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng với sản phẩm chất lượng tốt, nhiều mẫu mã đẹp, phong phú, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, sản phẩm GuangYi Doors đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của đông đảo các thành phần khách hàng, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

 
VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.