Doanh nghiệp

Kohler trưng bày những tác phẩm điêu khắc làm từ đồ nội thất

13/08/2016 - 04:25 CH

Sự kiện Kohler Bold. Art năm nay tại TP HCM và Hà Nội trưng bày 12 tác phẩm điêu khắc của 6 nghệ sĩ đến từ các nước Đông Nam Á, bao gồm: Sudsiri Pui-Ock (Thái Lan), James Seet (Malaysia), Thomas Cheong (Singapore), Hadrian Mendoza (Philippines), Dr. Ahadiat Joedawinata (Indonesia) và Nguyễn Ngọc Lâm (Việt Nam).
Đây là sự kiện nằm trong chuyến hành trình chu du qua nhiều nước châu Á, sự kiện trưng bày các tác phẩm nghệ thuật làm từ… đồ nội thất do công ty Kohler Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên tới những người đam mê nghệ thuật ở Việt Nam.

Chủ đề chính của sự kiện là “Bám rễ cội nguồn, hướng tới tương lai”, do đó mỗi tác phẩm đều mang đậm bản sắc văn hóa của từng quốc gia và tượng trưng cho sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Những tác phẩm điêu khắc này được tạo ra từ những nguyên vật liệu chính vốn làm nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh và vòi nước của thương hiệu Kohler như đồng thau, gốm, thủy tinh hay gang đúc tráng men.

Kohler Bold. Art được giới nghệ sĩ đánh giá là một trong những sự kiện trưng bày nghệ thuật đáng chú ý trên thế giới, nơi mà người nghệ sĩ được hỗ trợ để phát huy tối đa sức sáng tạo của mình.


Một số tác phẩm trưng bày tại triển lãm

Tại sự kiện Bold. Art, quan khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng sản phẩm Phiên bản Nghệ thuật mới nhất từ Kohler - Derring. Chiếc chậu rửa đầy khác biệt bởi họa tiết tinh xảo trang trí bằng gốm dọc thân và quá trình tạo tác thủ công với các công đoạn đúc, nung tỉ mỉ. Có thể nói rằng mỗi chiếc chậu Derring là một tác phẩm độc nhất vô nhị, mang đậm dấu ấn cá nhân của những nhà điêu khắc tài hoa.

Triển lãm Kohler Bold. Art sẽ được mở cửa miễn phí cho công chúng yêu nghệ thuật thủ đô thưởng lãm xuyên suốt thời gian sự kiện. Chương trình sẽ ra mắt công chúng Hà Nội từ 13 đến 16/08/2016 tại phòng triển lãm Cọ Xanh, số 15 Tràng Tiền, Hà Nội.
 
Được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ. Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất về thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng… Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp.

Theo DĐDN
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.