Doanh nghiệp

Nhựa Đông Á mở rộng thị trường xuất khẩu sang Brazil

19/08/2016 - 05:55 CH

Lãnh đạo CTCP Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) cho biết, Công ty vừa ký hợp đồng với Tập đoàn AL IMPORTAÇÃO E EXPORTAÇÃO EIRELI EPP - EPP, một trong những đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu, có kinh nghiệm trên 20 năm về giao dịch thương mại quốc tế tại Brazil.

Hợp đồng xuất khẩu trong tháng 8/2016 có giá trị 1,5 triệu USD với 2 sản phẩm là tấm nhôm Composite (DAG Alu) và bạt Hifilex. Đối tác Brazil đã có buổi tham quan nhà máy sản xuất của DAG và đánh giá cao quy mô và năng lực của Công ty hiện tại cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới.

Hiện DAG có năng lực sản xuất bạt Hiflex với công suất khoảng 10 triệu m2/năm, sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu PVC kết hợp sợi tổng hợp, đặc biệt kết hợp loại sợi tổng hợp chậm cháy, chống thấm, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Đức. Tấm hợp kim nhôm Composite được Công ty sản xuất theo công nghệ tự động mới nhất của Đài Loan, đạt độ đồng nhất cao về độ dày, thành phần nên có độ dẻo cao, chịu được lực uốn cong và căng kéo giúp thuận lợi cho thi công và thiết kế. Bên cạnh thị trường trong nước, mở rộng thị trường xuất khẩu sẽ tạo động lực tăng trưởng cho DAG trong thời gian tới.

Theo chia sẻ của AL IMPORTAÇÃO E EXPORTAÇÃO EIRELI EPP - EPP, nhu cầu vật liệu xây dựng phục vụ cho thị trường châu Mỹ Latinh rất lớn, đặc biệt là nhu cầu cải tạo và xây dựng mới nhà ở của người dân và nhu cầu vật liệu xây dựng cho các dự án lớn.

Theo kế hoạch, trong quý III này, DAG sẽ đưa toàn bộ hệ thống 30 dây chuyền sản xuất thanh Profile hiện đại nhất Việt Nam đi vào hoạt động, nâng tổng công suất lên 50.000 tấn/năm. Hệ thống máy trộn điện tử hiện đại hoàn toàn tự động đưa DAG trở thành nhà sản xuất thanh Profile lớn nhất Việt Nam và trực tiếp cạnh tranh với các sản phẩm nhập ngoại từ châu Âu hoặc Trung Quốc.

Theo ĐTCK
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.