Nội thất

Ứng dụng của ván ép trong thiết kế nội thất hiện đại

19/12/2017 - 04:52 CH

Ván ép là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình trong thiết kế nội thất. Nó có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khắt khe cũng như nhu cầu thẩm mỹ của tất cả mọi người.
Ván ép được sử dụng trong nhiều đồ nội thất gia đình

Hiện nay, các sản phẩm nội thất đa số đều được sản xuất từ ván ép công nghiệp, không chỉ trong văn phòng, trường học, không gian công cộng mà còn trong gia đình cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm làm từ gỗ ép như giường ngủ, tủ bếp, tủ quần áo, tủ đựng giầy dép, bàn làm việc tại nhà, bàn học…

Các sản phẩm này đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Thậm chí nó còn có thể khắc phục được một số nhược điểm của gỗ tự nhiên. Nội thất gỗ ép hạn chế được những hiện tượng như mối mọt, biến dạng, thay đổi màu sắc…Tính linh hoạt của nó cũng có thể được sử dụng trong nhiều sản phẩm khác nhau với độ phức tạp cao.

Các phong cách thiết kế đều có mặt ván ép

Hiện nay, các phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại, tối giản, tân cổ điển…đều có thể ứng dụng gỗ ép công nghiệp. Hiện nay, gỗ ép được phủ bề mặt không chỉ bằng nhiều chất liệu mà màu sắc, đường vân cũng hết sức đa dạng, hứa hẹn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Đặc biệt, bộ sưu tập bề mặt laminate, melamine với hàng trăm màu sắc sắc, đường vân khác nhau, cho khách thỏa sức lựa chọn, ứng dụng vào mọi không gian. Thậm chí, không cần dùng gỗ tự nhiên nhưng bạn vẫn có thể mang đến cho không gian của mình bề mặt không khác gì chất liệu này, hay như bề mặt vân đá hoa cương, vân xi măng…hết sức độc đáo.

Ván ép giúp tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình

So với gỗ tự nhiên, gỗ ván ép có giá thành rẻ hơn nhiều trong khi thi công cũng dễ dàng, tiết kiệm chi phí. Đây cũng là một trong những lý do mà người tiêu dùng ngày càng tìm đến loại vật liệu này nhiều hơn.

Trong tình trạng biến đổi khí hậu như hiện nay thì việc sử dụng gỗ công nghiệp là một giải pháp thực sự cần thiết. Vì thế, chúng ta hãy thay đổi thói quen tiêu dùng của mình để bảo vệ môi trường.
 
VLXD,org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.