Nội thất

Thị trường sen vòi phong phú đa dạng

18/01/2019 - 08:54 SA

Là sản phẩm thiết yếu cần có trong mọi gia đình thế nhưng khi cần mua hoặc thay mới, không phải ai cũng biết cách chọn và mua sen vòi chất lượng. Nhiều khách hàng chia sẻ, để có được một bộ sen vòi ưng ý cả về mẫu mã, công năng, chất lượng và giá cả thực sự không phải là vấn đề đơn giản.

Dạo qua thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, có thể thấy các sản phẩm sen vòi được bày bán vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã với các mức giá khác nhau, dao động từ vài chục đến vài triệu đồng. Các sản phẩm được giới thiệu có nhiều nguồn gốc: hàng trong nước, hàng liên doanh và hàng nhập khẩu khiến người tiêu dùng như rơi vào “ma trận”. 

Chị Hoàng Oanh (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “ Vốn không có kinh nghiệm và kiến thức về sen vòi nên tôi mất rất nhiều thời gian cân nhắc khi đứng trước hàng loạt nhãn hiệu trong và ngoài nước. Người bán thì sản phẩm nào cũng khen, khẳng định tất cả đều có chất lượng tốt, chính hãng nhưng khi được hỏi ngẫu nhiên đến phiếu bảo hành, giấy tờ chứng minh nguồn gốc thì lại không đưa ra được nên tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn.”

Là kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn sen vòi, anh Tuấn Nguyên (Ba Đình, Hà Nội) tư vấn: “Thị trường hiện nay có rất nhiều hàng sen vòi kém chất lượng, để phân biệt hàng, khi chọn lựa, người mua nên xem kĩ một số yếu tố quan trọng như nước xi mạ bên ngoài cần sáng bóng, mượt mà và chắc chắn, lõi sen cần làm bằng chất liệu chất lượng, đảm bảo độ bền và nguồn nước chảy qua là nước xanh sạch, không bị nhiễm chì gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Khi mua sen vòi cũng nên tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng, tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng nhái.”

Anh Tuấn Nguyên cũng cho biết, sau nhiều thử nghiệm tại các công trình khác nhau của mình, anh hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Kaiztone được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Ưu điểm vượt trội của các sản phẩm này là mẫu mã đẹp, chất lượng cao và độ bền đã được nhiều khách hàng khẳng định.

VLXD.org (TH/ Dân trí)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.