Nội thất

Xu hướng mua sắm nội thất cuối năm

09/01/2019 - 02:35 CH

Từ giữa tháng 12 dương lịch cho đến trước Tết Nguyên đán là dịp người Việt thường có truyền thống dọn dẹp, sửa sang và làm mới căn nhà bằng việc mua sắm những sản phẩm nội thất mới.
Sau đây là những gợi ý từ các kiến trúc sư uy tín giúp bạn tìm được một món hàng nội thất với mức giá ưng ý:

Hiện đại, an toàn và đúng nhu cầu


Ngoài những đồ trang trí cho những ngày lễ Tết ra, khi lựa chọn đồ nội thất, bạn nên lưu ý đến những lợi ích và sự đa năng của sản phẩm mang lại. Nếu có dự định thay đổi không gian phòng ngủ thêm tiện nghi hơn, bạn có thể chọn những món đồ nội thất đa năng, tiện ích, thoải mái. Những món đồ này không chỉ giúp căn phòng của bạn hiện đại, sang trọng, mà còn đáp ứng nhiều nhu cầu khi sử dụng. Điều quan trọng hơn là những sản phẩm này phải dễ sử dụng, và đảm bảo cho mọi người giấc ngủ ngon.


Đặc biệt nếu có người thân từ nước ngoài về hoặc từ quê ra ăn Tết, bạn nên có phương án giải phóng thêm không gian để dành cho những nhu cầu phát sinh trong những ngày lễ. Các bộ sản phẩm giường sofa, giường gấp giúp chuyển đổi không gian dễ dàng từ phòng ngủ sang phòng khách đang rất được ưa chuộng. Với một bộ giường sofa, bạn hoàn toàn có thể đón tiếp khách đến chơi Noel và Tết trong phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, gọn gàng.

Tìm hiểu kỹ các chương trình khuyến mãi
 
 
Giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm hàng đầu. Nắm bắt được xu hướng đó, trong các dịp lễ, Tết, các cửa hàng nội thất đồng loạt chạy các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhằm hút người dùng đến mua sắm. Trước khi mua sản phẩm, người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm, xem xét nhu cầu có thực sự cần đến món hàng giảm giá đó hay không hoặc model sản phẩm nào hợp với nhu cầu của mình để định hình rõ sản phẩm mình định chọn. Các sản phẩm nội thất thông minh sử dụng gỗ tự nhiên đang được ưa thích vì độ bền cao, nhiều tiện ích, tiết kiệm diện tích và tạo không gian đa năng.

Chọn thương hiệu uy tín và có ưu đãi, chính sách tốt


Bạn nên tham quan trực tiếp các cửa hàng, showroom của thương hiệu để ngắm nhìn, kiểm tra và được tư vấn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian sống. Những chuỗi showroom nằm tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Lotte thường có thương hiệu và uy tín tốt. Đồng thời, khi quyết định lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu không chỉ đến từ chất lượng, mà bạn còn xem xét tới các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo hành cho các sản phẩm của thương hiệu đó. Rất ít doanh nghiệp có bảo hành và bảo trì dài hạn, chỉ có một số ít có dịch vụ bảo trì trọn đời. Lựa chọn những đơn vị có chế độ hậu mãi tốt sẽ mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mua nội thất thiết kế đồng bộ


Đa phần không gian sống ngày nay đều có diện tích khá nhỏ, nhất là tại các thành phố lớn. Điều này không có nghĩa bạn không thể sở hữu những sản phẩm nội thất thông minh hiện đại. Chỉ cần khéo léo, lựa chọn những sản phẩm như tủ quần áo, bàn học, kệ tivi được thiết kế đồng bộ về màu sắc, mẫu mã, kích thước, bạn sẽ tiết kiệm diện tích, sử dụng được nhiều tính năng của sản phẩm, không gian sống được hài hòa và chi phí. Thường những bộ sản phẩm bán trọn gói đã được các phối cảnh đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều kiến trúc không gian và có đủ những gì bạn cần.

VLXD.org (TH/ NSKT)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.