Nội thất

Các món nội thất giúp tiết kiệm không gian sống

01/08/2018 - 05:30 CH

Dù ưa chuộng phong cách thiết kế như thế nào, khi biết tuân thủ nguyên tắc sắp đặt, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể không gian sống cho gia đình.

Phòng ngủ luôn là nơi cần không gian thoáng rộng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Với những căn phòng không lớn thì một chiếc giường ngủ thông minh, có hộc kéo tiện dụng sẽ trở thành lựa chọn hợp lý giúp bạn “ăn gian” diện tích.


Theo trào lưu pop art ngẫu hứng, bạn có thể chọn những món nội thất mang màu sắc nhã nhặn, tinh tế để căn phòng trở nên rộng rãi và tạo cảm giác thư thái. Nhằm mang đến sự cân bằng trong thị giác, bạn nên chọn điểm nhấn là một vài món đồ tông trầm.


Phong cách scandinavian - lối thiết kế đậm chất Bắc Âu đề cao sự tinh giản, sang trọng và đẹp mắt cũng là gợi ý khi bạn bố trí nội thất phòng ăn. Các món đồ gỗ tiết chế họa tiết với màu sắc nổi bật vừa giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực, lại hạn chế sự rườm rề thái quá. Bạn cũng có thể tận dụng nơi đây để biến thành phòng đa chức năng: tiếp khách, đọc sách…


Sự kết hợp giữa gỗ và salon giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng. Màu sắc tối giản cùng thiết kế ô van cũng giúp tiết kiệm không gian và mang đến nét độc đáo cho căn phòng.


Đây là phong cách rất được yêu thích tại châu Âu. Không gian phòng khách với nội thất đơn sắc phối cùng chi tiết tinh giản, cuốn hút mà sang trọng. Phòng khách có kệ tủ TV với nhiều tiện ích vừa giúp trưng bày vừa có khả năng chứa lượng đồ dùng lớn.


Thiết kế thông minh, hiện đại của thương hiệu Nhà Xinh với bàn ăn có thể mở rộng hoặc thu gọn tùy theo không gian sử dụng cũng là gợi ý giúp tiết kiệm diện tích phòng khách. Sắc nâu quyến rũ của gỗ óc chó phối với đường nét tinh giản là lựa chọn không nên bỏ qua với người dùng thích hiện đại nhưng vẫn yêu nét Á Đông.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.