VLXD hoàn thiện tường, trần

Đột phá trong công nghệ tường kính của Đức

02/02/2018 - 04:43 CH

Với ưu điểm vượt trội về tính nghệ thuật của hệ thống kính công nghệ mới, công nghệ tường kính của Đức hiện đã và đang được ứng dụng trong nhiều công trình lớn tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin và chia sẻ kinh nghiệm trong việc thiết kế và ứng dụng hệ mặt dựng này trong các công trình, Công ty TID Façade đã ứng dụng các sản phẩm vào các dự án tại Việt Nam.

TID đã cung cấp các giải pháp hoàn thiện hệ thống cửa đi, cửa sổ, vách nhôm kính lớn - đã mang đến một cái nhìn cận cảnh về những đột phá trong công nghệ và quy trình thiết kế, sản xuất và thi công của hệ tường kính vách dựng qua nhiều công trình thực tiễn tại Việt Nam và những kinh nghiệm trong kỹ thuật lắp dựng hệ vách kính này.


Theo các chuyên gia, hệ tường kính Schueco đã tạo nên lớp bọc vững chắc, đảm bảo yêu cầu về tính tiện nghi và an ninh của công trình. Hơn thế, hệ mặt dựng này còn tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình, đáp ứng những ý tưởng thiết kế phức tạp nhất của người thiết kế, kể cả những bề mặt tường kính thiết kế 3D.

Đặc biệt, hệ tường kính này còn góp làm giảm thiểu lượng khí thải CO2 thông qua hiệu năng, từ đó bảo tồn được tài nguyên thiên nhiên.

Hiện hệ thống kính công nghệ mới mà TID đã đưa vào các công trình xây dựng lớn của Việt Nam đó là: Bảo tàng Hà Nội, Nhà Quốc hội và Vicem Tower.
 
VLXD.org (TH/ BĐS)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.