Vật liệu và Không gian sống

Bảng màu của những vật liệu tự nhiên mang đến sự hài hòa, ấm áp

14/12/2016 - 04:23 CH

Wohlgemuth & Pafumi Architekten đã chứng minh rằng thiết kế tối giản không hề làm mất đi sự ấm áp thân thuộc khi hoàn thành việc thiết kế mới nhất của mình cho một ngôi nhà hiện đại mà đơn giản ở Thụy Sĩ.

Các kiến ​​trúc sư đã kết hợp các yếu tố cơ bản của việc xây dựng truyền thống ở Thụy Sĩ nhưng tách ra khỏi khuôn khổ bằng cách sử dụng một loạt các vật liệu tự nhiên để mang lại sự hài hòa nhẹ nhàng trong thiết kế.
 

Nằm tại Seltisberg (Thụy Sĩ), căn nhà được thiết kế như một thiên đường thoải mái dành cho một gia đình bốn người và những con vật nuôi yêu quý của họ. Mang một “phong cách Thụy Sĩ”, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng một sự kết hợp tinh tế của gỗ, bê tông, đá, thép và kính cho ngôi nhà.
 

Thiết kế đơn giản và những góc nhọn lấy cảm hứng từ truyền thống xây dựng của địa phương, trong đó cũng kết hợp với một số cấu trúc xoắn hoàn toàn hiện đại, cung cấp cho ngôi nhà một sự độc đáo riêng biệt.
 

Về nội thất, một thiết kế mở đã được tạo ra dành cho các không gian sống và sinh hoạt. Các khu vực phòng khách, nhà bếp và phòng ăn được kết hợp thành một không gian thoáng mát lớn để tạo ra một cảm giác mạnh mẽ của sự liên kết. Ngoài ra, các bảng màu đơn giản của những bức tường trắng và sàn gỗ cứng, cùng với cầu thang bằng gỗ và bê tông cũng đã tạo ra một không gian sống nhẹ nhàng, thoải mái.






Theo Báo Xây dựng
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.