Vật liệu và Không gian sống

Ý tưởng độc đáo trang trí nhà đón Halloween với bí ngô

29/10/2016 - 03:03 CH

Sắp đến ngày Halloween, những quả bí ngô luôn là một phần trang trí không thể thiếu trong ngày Halloween. Vì vậy, bạn hãy mua thêm những quả bí ngô để bắt đầu cho những ý tưởng trang trí nhà độc đáo, sáng tạo và đầy ấn tượng của mình.

Bí ngô trồng cây

Thật đơn giản để bắt đầu với ý tưởng sử dụng những quả bí ngô để trồng cây. Bí ngô đã khô, bạn khoét ruột và bỏ đất trồng vào phía trong. Những loại cây cần ít đất như hoa đá, cây bỏng, xương rồng sẽ được trồng tạo thành hình vòm trên quả bí ngô. Đây là cách làm đơn giản, dễ thực hiện giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật ngay lập tức.
 

Bí ngô làm đế nến

Với những quả bí ngô nho nhỏ, bạn có thể chọn những ý tưởng thiết thực như làm đế nến. Chúng sẽ giúp những cây nến có chiều cao ấn tượng được cố định. Trong ngày Halloween, bạn thắp nến lên, thêm một vài vòng hoa bằng nhựa trang trí xung quanh. Bàn ăn của gia đình sẽ thêm ấm áp và sinh động.
 

 

Bí ngô tạo điểm nhấn trên bàn ăn

Một vài quả bí ngôi có thể trở thành điểm nhấn sang trọng và bắt mắt cho bàn ăn nhờ vào ý tưởng phun sơn ánh nhũ. Màu nhũ bạc hay nhũ vàng sẽ tạo hiệu ứng thu hút cho thị giác, mang đến không khí vui tươi cho bữa tiệc tối ngày Halloween của gia đình.


Bí ngô làm đẹp bàn trà

Không cần khoét phần miệng bí ngô, bạn chỉ cần chọn lựa những decal nổi để dán lên thân quả bí ngô theo cách mà bạn muốn. Thật đơn giản và nhanh chóng để góc tiếp khách của gia đình trở nên nổi bật đầy ấn tượng. Khi qua ngày Halloween, bạn vẫn có thể sử dụng bí ngô cho việc khác và đồ trang trí cũng có thể cất gọn gàng cho dịp lễ quan trọng trong năm.
 

Bí ngô đựng trong lọ thủy tinh

Không cần cắm hoa tươi trên bàn, những chiếc lọ thủy tinh chỉ sử dụng đơn thuần để đựng bí ngô. Chúng sẽ giúp không gian nhà bạn thêm xinh xắn, đáng yêu nhờ vào màu sắc đa dạng của bí ngô.
 

Bí ngô làm đẹp góc nhà

Một góc không gian cũng sẽ đẹp ấn tượng nhờ vào những ý tưởng trang trí, sử dụng quả bí ngô một cách sáng tạo. Bí ngô được đặt trên đĩa lớn, thêm pha những lá cây, cành cây khô, điểm hoa trang trí. Màu sắc kết hợp hài hòa giữa bí ngô và đồ trang trí mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho góc nhỏ đón Halloween sắp tới.
 

Bí ngô làm hộp đựng nến

Bí ngô được khoét sạch ruột, phơi khô. Sau đó sơn bên ngoài với màu sắc bắt mắt, phù hợp với màu sơn của căn phòng. Tiếp tục khoét thân bí ngô thành hình chiếc lá. Đặt nến vào bên trong, loại nến cỡ nhỏ và thắp sáng cho đêm tiệc Halloween thêm vui vẻ, tràn ngập ánh sáng.
 

Theo Em đẹp
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.