Vật liệu & Cuộc sống

Trồng cây để làm lệch hướng năng lượng xấu

24/03/2015 - 04:09 CH

Cây cỏ xanh tươi sinh khí thịnh vượng, che chở cho địa mạch. Cây xanh có tác dụng làm đẹp, ngoài ra còn có thể hóa giải những bất lợi của ngôi nhà về mặt phong thủy.

Theo quan niệm, trồng cây xanh thích hợp sẽ làm tăng vượng khí cho gia đình. Chúng ta không thể tùy tiện trồng cây mà nên tuân theo quy luật tự nhiên.

Cây đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy thực hành. Với khả năng làm lệch hướng năng lượng xấu, cây là công cụ tuyệt hảo để hóa giải sát khí. Khi cửa trước nhà bạn bị những mũi tên độc từ bên kia đường, hãy trồng một bụi cây để che chắn mũi tên độc.

Mũi tên độc có thể là một con đường thẳng, đường nối mái nhà đối diện hoặc bất cứ cấu trúc thẳng, bén nhọn và thù nghịch nào. Đôi khi ngay cả gờ tường của những nhà cao tầng cũng tạo ra những mũi tên độc.

Đối với những cấu trúc thù nghịch mang đến vận rủi này, bạn có thể làm lệch hướng chúng bằng cách trồng một cây ở địa điểm trọng yếu để che chắn luồng sát khí.

Cây sẽ có hiệu quả hơn khi được trồng tại một địa điểm trong vườn để có thể chuyển thành cây mơ ước. Theo phong thủy, khả năng mang đến vận may của cây tùy thuộc vào ba điều:

1. Địa điểm trồng cây

2. Loại cây trồng

3. Những gì bạn làm để kích hoạt thuộc tính chủ về tài lộc của cây.

Tốt nhất là trồng cây ở hướng Đông. Để xác định đúng vị trí, bạn hãy đứng ở giữa nhà và lấy góc 45◦ tính từ trung tâm để lấy góc hướng Đông. Cây trồng nên nằm trong cung 45◦ này.

Trong trường hợp cây cối rậm rạp tạo nên nhiều mảng tối thì vào ban đêm cần bổ sung đèn chiếu sáng, đèn pha sân vườn để giảm bớt tính Âm.

Theo Đoan Trang (Báo Xây Dựng)

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.