Sự kiện

VIBM tổ chức tập huấn Tiêu chuẩn, Quy chuẩn Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng năm 2018

31/10/2018 - 08:18 SA

Để cán bộ của các cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương, các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp toàn quốc có cái nhìn tổng thể, nắm bắt được nội dung quan trọng của quy chuẩn Việt Nam (QCVN), tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) và chia sẻ các vấn đề khoa học kỹ thuật (KHKT) trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) từ đó áp dụng vào công tác của mình,vừa qua, Viện Vật liệu xây dựng (VIBM) đã tổ chức 2 lớp tập huấn tại Kiên Giang và Hà Nội.

Viện trưởng Lê Trung Thành phát biểu tại Lớp tập huấn TCVN - QCVN.

Lớp tập huấn đã thu hút được đông đảo các chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên,… giữ các trọng trách giám đốc, phó giám đốc, chánh thanh tra, trưởng, phó các cơ quan quản lý Nhà nước (Viện Khoa học Công nghệ xây dựng, Sở Xây dựng, Sở Giao thông Vận tải - Xây dựng, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Trung tâm Kiểm định Chất lượng Công trình Xây dựng, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường), doanh nghiệp (sản xuất xi măng, kính, gạch ốp lát, sơn,…) và Ban Quản lý dự án tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước (Thành phố HCM, Lào Cai, Hà Giang, Nam Định, Ninh Bình, Cần Thơ, Quảng Nam, Cà Mau…)

VIBM đã tiếp đón số lượng học viên tăng gần 30% so với năm 2017. Trong suốt hai khoá tập huấn năm 2018, giảng viên đã tích cực chia sẻ, phổ biến, trả lời những vướng mắc về kỹ thuật, công nghệ các công trình xây dựng; áp dụng các TCVN, QCVN trong lĩnh vực vật liệu xây dựng,… vào thực tiễn hoạt động của học viên.

Sau khóa tập huấn, VIBM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía học viên, 100% đánh giá nội dung tập huấn là hữu ích, thiết thực và 97% đánh giá đã lĩnh hội được hầu hết những kiến thức của lớp tập huấn. Khóa tập huấn TCVN, QCVN trong lĩnh vực xây dựng năm 2018 ở cả hai miền đã kết thúc thành công. VIBM mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm của các đơn vị, học viên trong thời gian tới.

VLXD.org (TH/ VIBM)

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.