Sự kiện

Cen D&C ra mắt thương hiệu tổng thầu nội thất Fullhouse

30/10/2018 - 01:29 CH

Thương hiệu nội thất Fullhouse chính thức ra mắt thị trường với sự tham gia của hàng loạt nhãn hàng nối tiếng và thời thượng. Fullhouse là thương hiệu của Cty thành viên thuộc Tập đoàn Cen Group.

Các thành viên chiến lược của Fullhouse ra mắt khách hàng.

Cen D&C – Công ty CP dịch vụ gia tăng Bất động sản Thế Kỷ là 1 trong những Cty thành viên thuộc Tập đoàn Cen Group có vị thế của 1 chủ đầu tư lớn với hàng loạt các công trình đã được xây dựng với uy tín đã được khẳng định hơn 15 năm .

Với mục tiêu và kỳ vọng đưa Cen D&C trở thành tổng thầu xây lắp, tổng thầu hoàn thiện mang đến cho các chủ đầu tư một giải pháp tổng thể cho công trình của mình, Cen D&C đã tổng hợp hệ thống các nhà thầu, đơn vị cung cấp uy tín thành 1 tổ chức được gọi tắt là “Full House” do Cen D&C lãnh đạo.

Full House – một tổ chức được sàng lọc và quy tụ những đơn vị hàng đầu về các hạng mục khác nhau trong lĩnh vực xây dựng, có những cam kết về chất lượng và giá cả của sản phẩm khi đến tận tay các chủ đầu tư luôn luôn là chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Với sứ mệnh của người tiên phong và là đơn vị chủ quản, Cen D&C sẽ mang đến cho quý chủ đầu tư những giải pháp tổng thể hoàn hảo.

Những thành viên chiến lược của Fullhouse gồm đại diện những thương hiệu gồm có: Cen D&C, Lixil Việt Nam, Austdoor - TMD, Cúc Phương - Dismy, Ree, Koffmann Việt Nam, Kato Medical, Sơn Việt Nam, Thiết bị chiếu sáng Esse.

Những thành viên chiến lược đứng đầu ngành hoạt động cùng nhau trên những cam kết ràng buộc về quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ của từng bên với Full House.

Theo ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group, Full House là tổ chức mà số lượng thành viên sẽ tăng lên theo từng năm hoạt động để từng bước hoàn thiện hơn. Đồng nghĩa với việc chủ đầu tư thay vì phải lựa chọn từng hạng mục cho công trình của mình Cen D&C sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo tổng thầu vật liệu từ khâu thiết kế, sản xuất, thi công trọn gói cho các công trình, dự án tiết kiệm chi phí.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.