Sự kiện

Saint-Gobain Việt Nam khánh thành dây chuyền sản xuất keo dán gạch, keo chà ron tại Hưng Yên

18/04/2022 - 02:57 CH

Ngày 14/4, tại Hưng Yên, Công ty Saint-Gobain Việt Nam đã tổ chức khánh thành dây chuyền sản xuất sản phẩm Weber - keo dán gạch, keo chà ron đến từ Pháp. Đây là dây chuyền sản xuất thứ hai của Weber đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường ốp lát gạch đang phát triển, đặc biệt là khu vực miền Bắc.

Những sản phẩm đầu tiên từ dây chuyền sản xuất.

Ông Nguyễn Trường Hải, Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam khẳng định: “Việc chú trọng đầu tư vào hệ thống, dây chuyền sản xuất hiện đại cho thấy được những cam kết phát triển bền vững của tập đoàn Saint-Gobain cũng như thương hiệu Weber tại thị trường Việt Nam”.

Dây chuyền sản xuất Weber tại Hưng Yên đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2015 và sử dụng hệ thống quản lý WCM (World Class Manufacturing - Chương trình quản lý chất lượng toàn cầu của tập đoàn Saint-Gobain) để quản lý chất lượng sản phẩm đồng đều và tốt nhất khi đến tay khách hàng.

Với nhiều ưu điểm hơn hẳn, đáp ứng được các yêu cầu tính thẩm mỹ, môi trường và kỹ thuật cao, hiện nay, xu hướng ốp lát bằng keo dán gạch đang phát triển mạnh mẽ trên cả nước, được ứng dụng trong nhiều công trình. Đồng thời, đây là giải pháp ốp lát hiện đại tiết kiệm thời gian và chi phí thi công được nhiều chuyên gia trong ngành xây dựng xác nhận.

Tại Việt Nam, keo dán gạch Weber là lựa chọn thay thế cho hồ dầu ở nhiều công trình, từ dân dụng đến công nghiệp hay thương mại đang được người tiêu dùng, nhà thầu, chủ công trình, kiến trúc sư tin chọn. Việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cho sản phẩm này một lần nữa khẳng định định hướng phát triển lâu dài tại Việt Nam của Saint-Gobain Việt Nam nói chung cũng như của thương hiệu Weber nói riêng.

Ông Đặng Minh Phương, Giám đốc Điều hành Saint-Gobain miền Bắc cho biết: “Với thế mạnh đa dạng về chủng loại sản phẩm và giải pháp keo ốp lát, đi cùng chất lượng đạt chuẩn toàn cầu, và lợi thế về khoảng cách giao hàng nhằm tối ưu hóa chi phí vận chuyển là tiền đề để Weber tự tin phát triển mạnh trong thời gian tới tại thị trường miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung”.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.