Sự kiện

Viglacera tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực miền Tây năm 2022

22/03/2022 - 08:04 SA

Ngày 19/3, Viglacera tổ chức Hội nghị Khách hàng với quy mô lớn tại thành phố Cần Thơ với chủ đề “Tiên phong công nghệ - Vững bền gắn kết”.

Tọa đàm Định hướng nghiên cứu phát triển các công nghệ lõi trên sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera trong những năm gần đây.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 350 khách hàng là đại diện cho hệ thống phân phối, các cửa hàng vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, hội nhóm thợ thầu của Viglacera tại khu vực miền Tây Nam Bộ. Đây là dịp để thương hiệu gắn kết hơn với khách hàng, cũng như nâng cao mục tiêu trọng điểm tại thị trường miền Tây trong chiến lược dài hạn của Viglacera.

Cũng trong sự kiện này, bộ phận Nghiên cứu Phát triển sản phẩm (R&D) đã giới thiệu các công nghệ lõi trong ngành thiết bị vệ sinh cùng các thiết kế mang tính độc đáo, đề cao công  thái học như: Công nghệ Men Nano Titan Ag+, Công nghệ xả turbo vortex và thiết kế bàn cầu một khối Mekong giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời tăng cường tối đa sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng, nhằm tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ với các thương hiệu ngoại nhập khác trên thị trường, Viglacera khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.


Khách hàng tham quan showroom sản phẩm Viglacera.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty cổ phẩn Thương mại Viglacera nhận định: “Viglacera với bề dày kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng luôn nhận được sự tin yêu của quý khách hàng và người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi nhận định miền Nam nói chung và miền Tây Nam Bộ nói riêng là thị trường rất sôi động vì thói quen và hành vi tiêu dùng tại đây luôn được cập nhật và biến chuyển không ngừng, điều này khiến Viglacera luôn không ngừng cải tiến và đổi mới, đặc biệt là công nghệ và thiết kế nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mang đến tay người tiêu dùng”.

VLXD.org (TH/ Đầu tư)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.