Sự kiện

Khai mạc Tuần lễ giao thương quốc tế đồ gỗ và nội thất 2022

14/04/2022 - 01:06 CH

Ngày 13/4, Tuần lễ giao thương quốc tế đồ gỗ và nội thất 2022 do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức đã chính thức khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp và đại diện người mua hàng quốc tế.

Các gian hàng của doanh nghiệp tham gia triển lãm.

 Tuần lễ giao thương quốc tế đồ gỗ và nội thất (Vietnam Furniture Matching Week) 2022  bao gồm các chuỗi hoạt động ofline và online. Trong đó, Furniture Sourcing Day được tổ chức trực tiếp trong 2 ngày 13 và 14/4/2022, hướng đến hỗ trợ các nhà sản xuất Việt Nam tìm kiếm đối tác và kết nối giao thương B2B. Doanh nghiệp trong ngành sẽ được tiếp cận các nhà nhà mua hàng quốc tế cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ phụ trợ để chia sẻ các thông tin, quảng bá sản phẩm chủ lực, sản phẩm mới nhất của mình.

Ngoài các gian hàng của doanh nghiệp tham gia triển lãm, trong ngày 14/4, Ban Tổ chức còn dành không gian để các doanh nghiệp có thể kết nối trực tiếp với nhau, cùng gặp nhau tại chuỗi “Café kết nối doanh nghiệp”theo từng chuyên đề, là những mã hàng của ngành như: nội thất (indoor), ngoại thất (outdoor), sofa, tủ kệ bếp… Chuỗi hoạt động online sẽ kéo dài trong suốt thời gian diễn ra Vietnam Furniture Matching Week 2022 trên nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE (hopefairs.com) sẽ là con đường giao thương hiện đại để các nhà sản xuất Việt Nam tiếp cận doanh nghiệp mua hàng trên toàn thế giới.

Song song với hoạt động kết nối giao thương, các hội thảo chuyên ngành cũng sẽ cung cấp nhiều thông tin quan trọng, mang tính thời sự cũng như những đề xuất để doanh nghiệp thích ứng tốt hơn trong điều kiện hiện nay. Từ những vấn đề rất nóng, được quan tâm như xu hướng logistics, Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực - RCEP, cho đến chuỗi cung ứng vật liệu nội thất và hoạt động chuyển đổi số của doanh nghiệp ngành gỗ.

Cùng với nền tảng triển lãm trực tuyến HOPE, Vietnam Furniture Matching Week là hoạt động đóng vai trò quan trọng để duy trì hình ảnh ngành gỗ và nội thất Việt Nam trên thị trường thế giới cũng như giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp, ảnh hưởng đến việc đi lại trên toàn cầu.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.