Sự kiện

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba tới thăm và làm việc với Tổng Công ty Xi măng Việt Nam

31/03/2022 - 02:30 CH

Trong chương trình chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ngày 29/3, đồng chí Vene Mesa Villafana, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem).

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cu Ba và đoàn công tác thăm và làm việc với Vicem.

 
Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty Vicem đồng chí Phạm Văn Nhận, Phụ trách Hội đồng Thành viên Vicem đã báo cáo với đồng chí Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba và đoàn công tác một số nét khái quát về tình hình sản xuất kinh doanh của Vicem và quá trình hợp tác của Vicem với tập đoàn Xi măng Cuba (GECEM) theo chỉ đạo của Bộ Xây dựng Việt Nam.

Đồng chí Vene Mesa Villafana, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Cuba đã thông tin về tình hình thực trạng ngành xây dựng và lĩnh vực sản xuấtxi măng của Cuba hiện nay trong điều kiện đất nước vẫn bị cấm vận, lĩnh vực sản xuất xi măng với sản lượng và công nghệ còn rất thấp, mong muốn được sự hợp tác, giúp đỡ của Vicem trong công tác đào tạo đội ngũ quản lý, vận hành, khôi phục hoạt động của các dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa vận hành các nhà máy xi măng và hỗ trợ vận hành nhà máy xi măng mới đang xây dựng sắp đưa vào hoạt động.

Lãnh đạo Vicem bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với nhân dân Cuba và ngành xây dựng của Cuba, Vicem cam kết sẽ nỗ lực cao nhất thực hiện các nội dung trong biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực sản xuất Xi măng giữa Vicem với GECEM đã ký kết ngày 06/9/2019.

Kết thúc buổi làm việc trong không khí thắm tình hữu nghị hợp tác giữa nhân dân Cuba và nhân dân Việt Nam nói chung và giữa Tổng Công ty Xi măng Việt Nam với ngành xây dựng Cuba nói riêng.

VLXD.org (TH/ Vicem)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.