Sự kiện

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2022 lần thứ nhất diễn ra từ ngày 23 - 27/3

22/03/2022 - 02:35 CH

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2022 lần thứ nhất với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 23 - 27/3/2022 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức.

Tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2022 lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD vẫn liên tục là nhu cầu của các nhà doanh nghiệp mặc dù bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 và suy thoái kinh tế. VIETBUILD góp phần hỗ trợ mạnh mẽ nhu cầu xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành Xây dựng Việt Nam trong những năm qua và tiếp tục phát triển vững chắc trong năm 2022 với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội năm 2022 lần này có sự tích cực tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng đều mong đợi ngày hội VIETBUILD diễn ra để đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới từ các doanh nghiệp để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời VIETBUILD cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây là vai trò tích cực của VIETBUILD đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập mang tính toàn cầu và trước tình hình mới, chung sống an toàn với dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo an toàn, kiểm soát hiệu quả đại dịch vừa khôi phục phát triển sản xuất kinh doanh và ổn định kinh tế xã hội.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Tin liên quan

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.