Sự kiện

Ống thép, Tôn Hòa Phát tổ chức Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc

16/01/2019 - 07:33 SA

Vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát và Công ty TNHH Tôn Hoà Phát đã tổ chức chương trình Hội nghị khách hàng khu vực phía Bắc 2019 với sự tham gia của gần 100 đại lý tiêu biểu phía bắc đại diện cho hơn 500 đại lý trên toàn quốc.
Tới dự sự kiện có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, Tổng Giám đốc công ty Ống thép Hòa Phát, Ban giám đốc, đại diện các đơn vị trực thuộc trên cả nước của Công ty  Ống thép Hòa Phát, Công ty Tôn Hòa Phát.
 

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn, Tổng Giám đốc Công ty Ống Thép Hòa Phát bày tỏ lời cảm ơn tới các khách hàng, đối tác đại lý đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết, năm 2018 sản lượng bán hàng của toàn Công ty đạt gần 800.000 tấn, trong đó riêng mặt hàng ống thép là 654.000 tấn, thị phần đạt 27,53% – giữ vững thị phần số 1 Việt Nam. Có được thành công như vậy là nhờ sự đồng hành, phối hợp, gắn bó và hợp tác đầy hiệu quả của các đại lý cũng như các nhà phân phối sản phẩm ống và tôn mạ màu khu vực phía Bắc trong năm qua.

Đại diện các khách hàng tiêu biểu của Hòa Phát, ông Nguyễn Tiến Trung – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hòa Bình Minh chúc mừng và đánh giá cao những kết quả ấn tượng của Hòa Phát trong năm 2018. Tôn Hòa Phát gia nhập thị trường với các dòng sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhờ sự đầu tư đồng bộ, thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại. “Hòa Bình Minh đồng hành cùng sản phẩm thép xây dựng Hòa Phát suốt 18 năm qua, và từ tháng 4/2018, chúng tôi tiếp tục phân phối sản phẩm Tôn và Ống thép Hòa Phát. Chúng ta đã cùng nhau phối hợp để khép kín dòng chảy sản phẩm từ nhà sản suất – nhà phân phối – đại lý – khách hàng cuối cùng trên tinh thần “Hòa hợp cùng phát triển”, ông Trung cho biết.

Để tri ân các khách hàng, đại lý, Công ty đã tổ chức Chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn, đặc biệt là sự góp mặt của các ca sỹ nổi danh như Trọng Tấn, Việt Hoàn. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi, bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị, hấp dẫn cũng được thực hiện, mang đến không khí sôi động và ý nghĩa với tập thể CBCNV Ống thép, Tôn Hòa Phát cùng những khách hàng thân thiết của mình.

VLXD.org (TH/ Hòa phát)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.