Sự kiện

Khai mạc Triển lãm Xây dựng chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 – Smart Build Vietnam 2023

15/12/2023 - 01:39 CH

Ngày 14/12, Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương tổ chức Triển lãm Xây dựng chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 (Smart Build Vietnam 2023), sự kiện có sự tham gia của các đơn vị và chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản.

Triển lãm Smart Build Vietnam 2023 được diễn ra nhằm tiếp tục đáp ứng nhu cầu phát triển mô hình Thành phố thông minh trong tương lai, đồng thời góp phần thể hiện trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư. Cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Smart Build Vietnam 2023 được tổ chức tại Bình Dương với mong muốn thiết lập một nền tảng kết nối các đơn vị trong lĩnh vực xây dựng - bất động sản.

Đồng thời là dịp để doanh nghiệp và các chuyên gia cùng nhau nghiên cứu, thảo luận về những kiến thức chuyên ngành và cập nhật xu hướng xây dựng trong thời đại mới, chia sẻ thông tin thị trường và là cơ hội để giới thiệu các giải pháp công nghệ xây dựng hàng đầu, cũng như những sản phẩm vật liệu xây dựng tiên tiến, xanh - sạch - thân thiện với môi trường đến các nhà đầu tư tiềm năng.

Cùng với đó là các hoạt động diễn ra xuyên suốt thời gian tổ chức Smart Build Vietnam 2023, bao gồm chuỗi Hội thảo chuyên ngành Xây dựng - Bất động sản sẽ diễn ra liên tục với các chủ đề: Xây dựng trong thời đại 4.0; Vật liệu xây dựng thông minh - bền vững; Công nghệ B.I.M; Phát triển thị trường nhà ở; Thiết bị nhà ở thông minh,…

Ngoài ra, Triển lãm lần này còn có các hoạt động bên lề, hỗ trợ kết nối giao thương trực tuyến, kết nối các doanh nghiệp trong ngành cùng nhau chia sẻ thông tin thị trường. Dự kiến, Smart Build Vietnam 2023 sẽ thu hút gần 6.000 lượt khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.