Sự kiện

Hơn 500 gian hàng tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020

23/07/2020 - 03:52 CH

Ngày 23/7, tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020 với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty cổ phần Tổ chức triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp tổ chức.

Triển lãm trưng bày các sản phẩm đa dạng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh ngiệp trong phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Vietbuild Cần Thơ 2020 có sự góp mặt của nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, các doanh nghiệp lớn của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội ngoại thất. Các sản phẩm trưng bày đã được doanh nghiệp nghiên cứu, đầu tư và phát triển với các tính năng mẫu mã mới và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu, gắn với phát triển bền vững, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống...

Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020 đã thu hút 500 gian hàng của gần 200 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trong đó, có 50 doanh nghiệp xây dựng - vật liệu xây dựng, 54 doanh nghiệp trang trí nội ngoại thất, vật liệu hoàn thiện, 36 doanh nghiệp thiết bị điện, cửa, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, 59 doanh nghiệp các sản phẩm khác như phụ liệu chống thấm, chống dính, cách điện, máy năng lượng mặt trời, quạt công nghiệp, dụng cụ cầm tay, các thiết bị máy móc và phụ kiện xây dựng...

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2020 cho rằng: “Triển lãm quốc tế Vietbuild diễn ra từ ngày 23/7 đến 27/7/2020 tại thành phố Cần Thơ là hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.

Với quy mô hơn 500 gian hàng, từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, triển lãm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành Xây dựng trên các lĩnh vực về xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất... Đồng thời nhiều hoạt động phong phú cũng được diễn ra như: Hội thảo, hội thi, diễn đàn doanh nghiệp và các chương trình khuyến mãi, báo cáo giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ phát triển về công nghệ và vật liệu đột phá trong ngành Xây dựng thời kỳ hậu Covid-19... Tại buổi lễ này khai mạc hôm nay, tôi nhiệt liệt biểu dương các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã tham gia Triển lãm với nhiều gian hàng quy mô và trang trí đẹp ấn tượng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành Xây dựng”.

Bà Võ Thị Hồng Ánh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, nơi phối hợp tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuil Cần Thơ trong nhiều năm qua cho biết: “Triển lãm quốc tế Vietbuild 2020 tại thành phố Cần Thơ đã trở thành một triển lãm truyền thống và định kỳ hàng năm trong suốt hơn 15 năm qua, đóng góp rất lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành Xây dựng tại thành phố Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Triển lãm lần này diễn ra trong bối cảnh đất nước ta đã kiểm soát tốt được tình hình dịch bệnh Covid-19, đã và đang thực hiện mục tiêu kép “vừa tiếp tục kiểm soát tốt dịch bệnh, vừa tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh”, nền kinh tế đang dần hồi phục. Đây thật sự là một cơ hội tốt đối với các doanh nhân, kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và doanh nghiệp bất động sản tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được tiếp cận và tìm kiếm cơ hội tiếp tục phát triển”.

VLXD.org (TH/ Xây dựng)

Ý kiến của bạn

MẠNG THÔNG TIN VẬT LIỆU XÂY DỰNG VIỆT NAM

P 2006, tòa nhà HH2 Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0905 329 019

gamma.vlxd@gmail.com - Website: vatlieuxaydung.org.vn/ vlxd.org

- Giấy phép số 3374/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/6/2016
- Cơ quan chủ quản: Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ VLXD - Hội VLXD Việt Nam
- Người chịu trách nhiệm nội dung: Lương Tuân
- Vận hành và phát triển: Công ty Gamma NT
Vui lòng ghi rõ nguồn "vatlieuxaydung.org.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này.